Vì sao Thu Trang đánh liều với dòng phim gia đình?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bộ phim “Dân chơi không sợ con rơi” vừa tung ra thêm một MV nhạc phim “Cha và con” do Anh Tú thể hiện. Qua đó, Thu Trang cũng gửi gắm những nỗi niềm, tâm sự của cô khi quyết định làm mới mình ở dòng phim gia đình. 
Khác hẳn với màu sắc tươi vui, bùng nổ của “Trò chơi quan trọng”, “Cha và con”có phần giai điệu sâu lắng thể hiện nỗi niềm thầm kín của người cha dành cho con. Qua đó, nhà sản xuất Thu Trang mong muốn truyền tải thông điệp gia đình ý nghĩa qua ca khúc mới. 

Ca khúc “cha và con” mang giai điệu sâu lắng chạm đến trái tim người nghe. Ảnh: NSCC
Ca khúc “cha và con” mang giai điệu sâu lắng chạm đến trái tim người nghe. Ảnh: NSCC
Thu Trang cho biết cô và Tiến Luật luôn ấp ủ làm phim gia đình. Bởi đối với vợ chồng Thu Trang, gia đình chính là nền tảng của hạnh phúc. “Lúc trước, Trang cứ cố gắng làm việc, cố gắng theo đuổi ước mơ của mình. Nhưng hiện tại, khi đã lập gia đình và làm mẹ, Trang cho rằng hạnh phúc giản đơn lắm. 
Chỉ cần mỗi ngày nhìn thấy chồng con khoẻ mạnh, thấy người thân luôn ở bên cạnh mình thì niềm hạnh phúc trong Trang đã dâng trào rồi. Trang và anh Luật là người sống bằng nền tảng gia đình. Vậy nên, chuyện gia đình hạnh phúc càng được Trang quan tâm nhiều hơn”. 

Thu Trang chia sẻ lý do chọn dòng phim gia đình. Ảnh: NSCC
Thu Trang chia sẻ lý do chọn dòng phim gia đình. Ảnh: NSCC
Bên cạnh đó, Thu Trang cũng muốn mang đến cho người xem một góc nhìn mới về hạnh phúc của những gia đình chưa được trọn vẹn. Vì vậy, “hoa hậu làng hài” cho biết cô nhận thấy việc làm cha đơn thân là một chủ đề hết sức mới lạ và thú vị. “Câu chuyện về cha đơn thân trong “Dân chơi không sợ con rơi” còn mang nhiều tầng ý nghĩa nữa. 
Không chỉ là tình cha con, bộ phim còn có cả tình làng nghĩa xóm, tình anh em, tình bạn. Trang cho rằng khán giả sẽ thấy được sự hay ho, thậm chí là xúc động rồi khóc theo các nhân vật”, Thu Trang chia sẻ. 
Đồng thời, Thu Trang cũng khẳng định “Dân chơi không sợ con rơi” là câu chuyện xúc động, đầy tình thương nhưng sẽ tuyệt đối nói không với việc phóng đại “drama gia đình”. Những chi tiết trong phim đều được Thu Trang góp nhặt trong đời sống gia đình của người Việt.
Theo Việt Phong (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).