Kim Tae Ri: "Chiến thắng tại giải Baeksang tiếp thêm động lực cho tôi"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mới đây, Kim Tae Ri được gọi tên với giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại giải thưởng Baeksang nhờ vai diễn Na Hee Do trong phim truyền hình “Tuổi 25, tuổi 21”.

Kim Tae Ri xuất sắc nhận giải Baeksang lĩnh vực truyền hình. Ảnh: Xinhua
Kim Tae Ri xuất sắc nhận giải Baeksang lĩnh vực truyền hình. Ảnh: Xinhua


Có lối diễn xuất chân thật, nêu bật được cá tính của nhân vật trong bộ phim truyền hình, Kim Tae Ri nghẹn ngào cho biết, bản thân chưa nghĩ đên việc mình có cơ hội giảnh giải thưởng quan trọng của giải Baeksang.

Đơn giản là bởi, giữa nhiều “đối thủ mạnh”, nữ nghệ sĩ cho biết, mình vẫn còn nhiều yếu điểm cần phải hoàn thiện, tuy nhiên, “chiến thắng đã tiếp thêm cho tôi thật nhiều động lực để chăm chỉ làm việc và có thêm nhiều tác phẩm chất lượng” – Kim Tae Ri cho hay.

 

Kim Tae Ri xúc động gửi lời cảm ơn đoàn phim khi lên nhận giải thưởng Baeksang. Ảnh: Xinhua
Kim Tae Ri xúc động gửi lời cảm ơn đoàn phim khi lên nhận giải thưởng Baeksang. Ảnh: Xinhua


Đồng thời, nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến êkip phim “Tuổi 25, tuổi 21” đã hỗ trợ cô để có thể chạm tay vào giải thưởng Baeksang.

Theo Kim Tea Ri, bộ phim truyền hình thuộc thể loại tình cảm dài 16 tập của đạo diễn Jung Ji Hyun đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của mình. Ngay từ khi đọc kịch bản, cô biết nhân vật Na Hee Do như viết dành riêng cho mình.

“Tuổi 25, tuổi 21” công chiếu từ giữa tháng 2 ngay lập tức đã tạo nên một làn sóng trên màn ảnh nhỏ của xứ kim chi. Bộ phim có sự góp mặt dàn diễn viên tài năng như Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Kim Ji Yeon...

Lấy bối cảnh Hàn Quốc vào năm 1998, câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những người trẻ với nhiều hoài bão nhưng lại phải đối diện với thực tế cơm áo, gạo tiền. Trong phim, Kim Tae Ri hoá thân thành một kiếm thủ 18 tuổi buộc phải từ bỏ đam mê môn thể  thao yêu thích vì không đủ tiền đóng học phí.

Cô lao vào công việc để bươn chải và chi trả cho cuộc sống vốn dĩ quá nhiều bấp bênh, mệt mỏi cho đến khi gặp bạn trai Baek Yi Jin ở tuổi 21...

 

Kim Tae Ri là gương mặt diễn viên nổi bật của màn ảnh Hàn Quốc. Ảnh: Xinhua
Kim Tae Ri là gương mặt diễn viên nổi bật của màn ảnh Hàn Quốc. Ảnh: Xinhua



Kim Tae Ri có kinh nghiệm diễn xuất từ nhỏ và nổi bật khi đảm nhận vai đồng tính nữ trong bộ phim “Người hầu gái”. Cô đoạt khá nhiều giải thưởng và có nhiều tác phẩm ghi dấu ấn như “Quý ngài ánh dương” (Mr. Sunshine), “1987: When the day comes”, “Space Sweepers”...

Kim Tae Ri cũng từng đứng đầu trong cuộc bình chọn gương mặt nữ diễn viên mà các nhà sản xuất phim muốn hợp tác nhất.

https://laodong.vn/giai-tri/kim-tae-ri-chien-thang-tai-giai-baeksang-tiep-them-dong-luc-cho-toi-1042459.ldo
 

Theo Hải Long (LĐO)
 

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).