Hyun Bin và Son Ye-jin trăng mật ở Mỹ, tung ảnh cưới đẹp như mơ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye-jin vẫn tiếp tục nhận được lời chúc phúc dù đám cưới chính thức đã diễn ra từ ngày 31-3.

Theo Spot TV News ngày 11-4, Hyun Bin và Son Ye-jin đến sân bay quốc tế Incheon, thủ đô Seoul - Hàn Quốc để sang Mỹ hưởng tuần trăng mật.

Sau hôn lễ ngày 31-3, cả hai bận bịu chào hỏi họ hàng, cũng như có các hoạt động khác nên không đi hưởng tuần trăng mật ngay được.

Sau hơn 10 ngày kể từ khi đám cưới diễn ra, cặp đôi này mới thực sự tận hưởng khoảng thời gian tân hôn hạnh phúc, ngọt ngào. Tại Mỹ, theo truyền thông Hàn Quốc, cả hai sẽ ở hai thành phố New York, Los Angeles và chưa lên kế hoạch cho ngày về.


 

Cặp sao sang Mỹ hưởng tuần trăng mật
Cặp sao sang Mỹ hưởng tuần trăng mật
Cả hai tất bật sau lễ cưới
Cả hai tất bật sau lễ cưới


Chuyến du lịch Mỹ hưởng tuần trăng mật của Hyun Bin và Son Ye-jin được chú ý bởi đây được xem là địa danh tràn ngập kỷ niệm. Cặp đôi này từng bị vướng tin đồn yêu nhau khi bị phát hiện hẹn hò, mua sắm cùng nhau tại đây sau bộ phim "Cuộc đàm phán sinh tử".

Cũng trong ngày 11-4, công ty quản lý đã tung loạt ảnh cưới của cặp đôi này. Đám cưới trước đó diễn ra trong sự bảo vệ nghiêm ngặt nên hình ảnh và các video clip được tung ra trong cộng đồng mạng lúc đó không nhiều, không rõ nét.

Đến nay, cặp đôi này vẫn nhận được lời chúc phúc từ người hâm mộ ở khắp mọi nơi, từ các đài truyền hình lớn.


 

Hình cưới của cặp đôi
Hình cưới của cặp đôi
Hyun Bin và Son Ye-jin được khen ngợi về nhan sắc, tài năng
Hyun Bin và Son Ye-jin được khen ngợi về nhan sắc, tài năng
Đám cưới diễn ra vào cuối tháng 3
Đám cưới diễn ra vào cuối tháng 3
Cả hai đẹp đôi
Cả hai đẹp đôi


Hyun Bin và Son Ye-jin đều là ngôi sao trong làng phim Hàn Quốc. Cả hai có sự nghiệp thành công với nhiều phim: "Hương mùa hè", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", "Khu vườn bí mật", "Tên tôi là Kim Sam Soon",…

Cặp đôi lần đầu hợp tác trong bộ phim điều tra tội phạm "Cuộc đàm phán sinh tử" năm 2018. Họ được đồn yêu nhau sau khi kết hợp đóng chính trong phim "Hạ cánh nơi anh".

Ngày 1-1-2021, Dispatch tung những hình ảnh bằng chứng hẹn hò và cả hai bắt đầu công khai mối quan hệ. Họ là cặp đôi được sự ủng hộ từ người hâm mộ nhiều nơi trên thế giới.

Theo Minh Khuê (NLĐO, Kbizoom, Newsen, Chosun)
 

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).