Vì sao Hồng Đăng - Hồng Diễm là "cặp đôi vàng" của màn ảnh Việt?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đã 10 năm "yêu nhau" trên màn ảnh nhưng cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm vẫn nhận được nhiều sự yêu mến và đón đợi của khán giả.
Ngoại hình xứng đôi

Mỗi khi Hồng Diễm và Hồng Đăng xuất hiện, khán giả đều trầm trồ vì sự đẹp đôi của 2 diễn viên. Hồng Diễm sở hữu nhan sắc hài hoà cùng giọng nói nhẹ nhàng, trong khi đó Hồng Đăng cũng sở hữu vẻ nam tính đầy cuốn hút. Chính vì vậy, dù đã "yêu nhau" trong 6 bộ phim, cặp đôi “song Hồng” vẫn chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo khán giả yêu thích phim Việt.

Ngoại hình xứng đôi của cặp diễn viên Hồng Đăng - Hồng Diễm. Ảnh: FBNV.
 

Diễn viên Hồng Đăng - Hồng Diễm được nhận xét là
Diễn viên Hồng Đăng - Hồng Diễm được nhận xét là "đẹp đôi trên màn ảnh". Ảnh: NVCC.
Diễn xuất ăn ý, tự nhiên
Hồng Đăng, Hồng Diễm biết cách thu hút khán giả xem phim ở nét diễn xuất tự nhiên, tình cảm, "diễn như không diễn". Những mối tình mà họ đã khắc hoạ trong các bộ phim như "Cầu vồng tình yêu", "Cả một đời ân oán", "Hoa hồng trên ngực trái"... hay mới nhất là "Hướng dương ngược nắng" đều đưa người xem đến với những cảm xúc thật nhất của tình yêu. Đó là cảm xúc từ giằng xé, day dứt, thất vọng đến hạnh phúc ngập tràn khi cặp đôi có cái kết viên mãn.

Tái hợp lần thứ 6 trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng

Sau bao sóng gió, cặp đôi đã có cái kết viên mãn trong “Hướng dương ngược nắng“. Ảnh: CMH.
Sau bao sóng gió, cặp đôi đã có cái kết viên mãn trong “Hướng dương ngược nắng“. Ảnh: CMH.
Trong nhiều bài phỏng vấn, Hồng Đăng cũng bày tỏ niềm cảm kích khi có người bạn diễn ăn ý nhất như Hồng Diễm. Anh cho biết, mình và Hồng Diễm chỉ cần một ánh mắt hay một nụ cười là hiểu được cách diễn của nhau. Anh cũng thích nhất ở Hồng Diễm cách diễn bản năng cũng như cách thể hiện cảm xúc của nữ diễn viên tay ngang.
Chính diễn xuất ăn ý của cặp đôi khiến những bộ phim mà họ hợp tác đều đạt được lượng người xem lớn. Mặc dù chuyện tình của họ trong phim có nhiều chông gai, khán giả vẫn vô cùng hào hứng ở mỗi bộ phim có Hồng Đăng - Hồng Diễm.
Nói không với cảnh hôn, cảnh "nóng"
Có lẽ Hồng Đăng - Hồng Diễm là cặp đôi đặc biệt nhất của màn ảnh Việt khi chưa có nụ hôn nào trong suốt 6 dự án phim từng hợp tác. Dĩ nhiên, họ cũng nói không với những cảnh thân mật quá đà. Mặc dù nhiều khán giả bày tỏ sự mong đợi về một nụ hôn màn ảnh ấn tượng, cặp đôi chỉ dừng lại ở nụ hôn lên trán nhẹ nhàng, tình cảm.
Đây cũng là quy tắc mà Hồng Diễm đã "giao kèo" cùng với bạn diễn nam ăn ý nhất. Hồng Diễm cũng từng chia sẻ, lý do cô không đóng cảnh hôn vì đã có gia đình.
Vì đều đã có gia đình nên hai diễn viên tránh những cảnh quá thân mật trên phim. Ảnh: VFC.
Vì đều đã có gia đình nên hai diễn viên tránh những cảnh quá thân mật trên phim. Ảnh: VFC.
Ngoài đời, Hồng Đăng và Hồng Diễm khá thân thiết. Cặp diễn viên song hành với nhau trong nhiều sự kiện. Ảnh: VFC.
Ngoài đời, Hồng Đăng và Hồng Diễm khá thân thiết. Cặp diễn viên song hành với nhau trong nhiều sự kiện. Ảnh: VFC.

LINH PHƯƠNG (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/vi-sao-hong-dang-hong-diem-la-cap-doi-vang-cua-man-anh-viet-912707.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).