Từ Quỳnh Kool, Đình Tú, Xuân Nghị: Sao trẻ trưởng thành từ màn ảnh nhỏ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Quỳnh Kool, Đình Tú của "Hướng dương ngược nắng", Xuân Nghị của "Nhà trọ balanha" là những ngôi sao ngày một trưởng thành qua các tác phẩm truyền hình Việt.

Các sao trẻ ngày một trưởng thành. Ảnh: NSCC.
Các sao trẻ ngày một trưởng thành. Ảnh: NSCC.


Quỳnh Kool: Từng bị hoài nghi diễn xuất

Quỳnh Kool từng tham gia một số phim ngắn và MV ca nhạc của các ca sĩ trước khi rẽ hướng sang con đường diễn xuất chuyên nghiệp trên màn ảnh nhỏ.

Trước đây, những vai diễn của cô đều chưa để lại nhiều ấn tượng và có độ sâu do thủ vai những cô gái trẻ, yêu đời, hồn nhiên.

Chính vì thế, một thời gian dài, Quỳnh Kool bị "gắn mác" là "bình hoa di động". Tuy nhiên, năm 2017, cô đã có nhiều sự thay đổi.


 

Quỳnh Kool. Ảnh: NSCC.
Quỳnh Kool. Ảnh: NSCC.


Trong tác phẩm “Đi qua mùa hạ”, nữ diễn viên thay đổi từ hình ảnh một cô gái nhí nhảnh sang cô thôn nữ "dãi nắng dầm sương". Tạo hình trưởng thành và pha trộn nét sương gió giúp cô nhận được những phản hồi tốt. Sau đó, sang “Quỳnh búp bê” với vai diễn Đào, nữ diễn viên lại đổi mới khi đóng một cô gái ích kỷ khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

Ở các phim khác như “Nàng dâu order”, “Nhà trọ Balanha”, “Đừng bắt em phải quên” hình ảnh của cô cũng ngày một đa dạng hơn.

Mới nhất, Quỳnh Kool tạo được sự chú ý nhất định khi đóng vai Ngọc - cô út của Cao gia trong "Hướng dương ngược nắng". Từ một cô hot girl đi đóng phim, Quỳnh Kool đang nỗ lực vươn lên để ngày một hoàn thiện mình.

Đình Tú từ diễn viên vai phụ đến ngôi sao trẻ được kì vọng

Đình Tú sinh năm 1992. Anh tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2014 và gia nhập làng phim một năm sau đó. Có lợi thế về ngoại hình, Đình Tú là một trong những nam diễn viên trẻ được kì vọng. Tuy nhiên, trước đây, tên tuổi của anh chỉ gắn liền với những vai phụ.

Các tác phẩm mà anh tham gia có thể kể đến như: “Lặng yên dưới vực sâu“, “Máy bay ký sự“, “Ghét thì yêu thôi“, “Yêu thì ghét thôi“, “Cô gái nhà người ta“, “Nàng dâu order“, “Những ngày không quên” và gần đây nhất là “Hướng dương ngược nắng“.


 

Đình Tú. Ảnh: NSCC.
Đình Tú. Ảnh: NSCC.


Từ một sao trẻ, cái tên Đình Tú tạo được ấn tượng nhất định khi đóng vai Trí - em trai song sinh của Minh (Lương Thu Trang) trong "Hướng dương ngược nắng".

Nếu như Minh chín chắn, điềm đạm, giỏi giang thì Trí sống vô tư, thiếu kiên trì, học hành chểnh mảng. Đây là vai diễn mới mẻ của nam diễn viên khi khiến nhiều khán giả vừa ghét vừa thấy thương.

Trên màn ảnh, Đình Tú mang đến cho nhân vật của mình sự sống động nhờ cách diễn tự nhiên, cảm xúc. Nam diễn viên cũng chấp nhận ăn tát thật, bầm dập trên phim để mang đến cho khán giả những thước phim chân thật.

Đình Tú cho biết sau phim "Hướng dương ngược nắng", anh chuyển sang các vai diễn có màu sắc trưởng thành hơn. Đây là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của sao nam này.

Xuân Nghị: Sao nam có nét duyên hài

Năm 2020, Xuân Nghị giành được giải Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2020. Tuy nhiên, chặng đường đến với nghệ thuật của nam diễn viên không hề bằng phẳng. Thuở mới vào nghề, anh chỉ đóng những vai quần chúng và đóng thế cho các diễn viên vắng mặt vì ngoại hình không quá nổi bật.


 

Xuân Nghị. Ảnh: NSCC.
Xuân Nghị. Ảnh: NSCC.


Có một thời gian, Xuân Nghị tiết lộ anh sống khép mình và ít nói hơn. Để nuôi dưỡng giấc mơ phim ảnh, nam nghệ sĩ còn đi làm thêm đủ nghề để kiếm sống. Nhờ sự nỗ lực, nét duyên hài vốn có, Xuân Nghị đã thật sự có cú trở mình với vai Mr.Cần Trô trong "Ngày ấy mình đã yêu" và Cao Minh Bách trong "Nhà trọ Balanha".

Sự nỗ lực không ngừng của Xuân Nghị minh chứng một điều rằng nếu có thực lực, khán giả sẽ đón nhận. Tuy màn ảnh nhỏ có không ít "nam thần" nhưng với nét duyên hài, gương mặt lạ, nhìn đâu cũng thấy vui khiến anh ăn điểm với khán giả.

https://laodong.vn/van-hoa/tu-quynh-kool-dinh-tu-xuan-nghi-sao-tre-truong-thanh-tu-man-anh-nho-888342.ldo
 

Theo ĐÔNG DU (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).