Đặng Thu Thảo và các Hoa hậu Việt Nam: Người hạnh phúc, người ly hôn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Các người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã gặt hái cho mình không ít thành công nhất định. Tuy nhiên, về tình duyên thì không phải ai cũng trọn vẹn.

Đặng Thu Thảo và các Hoa hậu Việt Nam tạo được thành công nhưng trong đó không ít người lại có tình duyên lận đận. Ảnh: SV
Đặng Thu Thảo và các Hoa hậu Việt Nam tạo được thành công nhưng trong đó không ít người lại có tình duyên lận đận. Ảnh: SV
Bùi Bích Phương
Là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đăng quang vào năm 1988. Cô có chiều cao 1,58m và là người đẹp thấp nhất lịch sử cuộc thi hoa hậu. Về cuộc sống và tình duyên, Bùi Bích Phương khiến công chúng phải ngưỡng mộ.
Bùi Bích Phương tốt nghiệp thủ khoa Thạc sĩ tại Hàn Quốc năm 1999. Sau đó, nhờ phấn đấu, cô đã là một doanh nhân. Bùi Bích Phương kết hôn với tiến sĩ Vũ Thiệu Giang năm 2000. Sau nhiều năm bên nhau, họ hạnh phúc với tổ ấm đủ nếp đủ tẻ. Bùi Bích Phương tâm sự cô và chồng yêu thích cuộc sống giản dị và luôn thấu hiểu nhau.

Bùi Bích Phương. Ảnh: SV
Bùi Bích Phương. Ảnh: SV
Nguyễn Diệu Hoa
Nguyễn Diệu Hoa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1990. Cô kết hôn với ông xã người Ấn Độ.
Diệu Hoa từng là sinh viên năm thứ tư trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Sau này, cô tốt nghiệp Thạc sĩ Học viện công nghệ Châu Á, Thái Lan. Nguyễn Diệu Hoa có thể nói tiếng Anh, Nga, Thái Lan và Pháp.
Năm 1993, cô kết hôn với doanh nhân Maneesh Dane. Nhiều năm chung sống, Nguyễn Diệu Hoa và chồng có ba người con. Cô cho biết hiện cuộc sống của hai vợ chồng rất tốt, các con đều ngoan và đang du học Mỹ. Hai vợ chồng cô đang sống tại một biệt thự rộng ở TPHCM.

Nguyễn Diệu Hoa. Ảnh: SV
Nguyễn Diệu Hoa. Ảnh: SV
Hà Kiều Anh
Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi. Cô kết hôn với doanh nhân Nguyễn Gia Thiều vào năm 2002, nhưng cuộc hôn nhân này không trọn vẹn khi chồng cô vướng vòng lao lý. Họ ly hôn năm 2007.
Hà Kiều Anh cưới lần hai với một doanh nhân có tiếng khác. Sau kết hôn, cô khá kín tiếng. Cô thường xuất hiện tại các sự kiện giải trí và đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhiều năm liền.

Hà Kiều Anh. Ảnh: SV
Hà Kiều Anh. Ảnh: SV
Thu Thủy
Thu Thủy sinh năm 1976 và là người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 1994. Sau đăng quang, cô từng có thời gian du học tại Mỹ. Cô là một người đẹp khá đa năng khi có thể kinh doanh, viết sách, làm MC.

Cô là nàng hậu có tình duyên lập đận nhất khi từng trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Hiện cô đang là mẹ đơn thân cùng một con trai và con gái của mình.

Thu Thủy. Ảnh: SV
Thu Thủy. Ảnh: SV
Ngọc Khánh
Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1998. Cô từng là tiếp viên hàng không, MC trước khi kết hôn với luật sư Lê Công Định. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không trọn vẹn, cả hai sau đó ly hôn.
Ngọc Khánh tái hôn với một người đàn ông ngoại quốc. Cô chuyển đến sống ở Mỹ cùng chồng từ năm 2013. Hai vợ chồng hiện đang điều hành dây chuyền sản xuất rượu vang ở Mỹ và có cuộc sống hạnh phúc.

Ngọc Khánh. Ảnh: SV
Ngọc Khánh. Ảnh: SV
Nguyễn Thị Huyền
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004. Cô từng lọt Top 15 Hoa hậu Thế giới 2004. 16 năm sau ngày trở thành hoa hậu, Nguyễn Thị Huyền hiện là giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Nguyễn Thị Huyền kết hôn sau ba năm đăng quang hoa hậu. Họ có một con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này sớm chấm dứt. Hiện, người đẹp Hải Phòng tái hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Nguyễn Thị Huyền. Ảnh: SV
Nguyễn Thị Huyền. Ảnh: SV
Đặng Thu Thảo
Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô được gọi là thần tiên tỉ tỉ.
Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Cặp đôi kết hôn vào tháng 10.2017. Hiện, Thu Thảo chuyển đến sống với Trung Tín và gia đình nhà chồng. Sau khi kết hôn, Thu Thảo ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô dự vài sự kiện và mới nhất là góp mặt trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đặng Thu Thảo. Ảnh: SV
Đặng Thu Thảo. Ảnh: SV
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa/dang-thu-thao-va-cac-hoa-hau-viet-nam-nguoi-hanh-phuc-nguoi-ly-hon-857082.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).