Điểm danh những nữ diễn viên đình đám và nổi bật nhất Thái Lan

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhan sắc xinh đẹp cộng thêm nỗ lực của bản thân, những diễn viên Thái Lan dưới đây luôn được đánh giá cao và nhiều khán giả biết tới.

Tài năng, xinh đẹp, Taew Natapohn luôn giữ được độ nổi tiếng. Ảnh: NH.
Tài năng, xinh đẹp, Taew Natapohn luôn giữ được độ nổi tiếng. Ảnh: NH.
Những năm trở lại đây, nền giải trí của xứ chùa Vàng đang ngày càng gây được nhiều tiếng vang với sự đổ bộ của nhiều bộ phim có mức rating cao ngất ngưởng. Với sự phát triển mạnh mẽ đó, nhiều diễn viên Thái Lan dần đã được công nhận và được khán giả sở tại yêu thích, đặc biệt là các diễn viên nữ.
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, họ còn vô cùng thông minh và giỏi giang, sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, thậm chí có người còn trở thành Thủ khoa, Á khoa.
Taew Natapohn Tameeruks
Đầu tiên phải kể đến nữ diễn viên Taew Natapohn Tameeruks, một người phụ nữ xinh đẹp, đa tài và có năng lực diễn xuất vô cùng tốt.
Góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như "Ánh dương rực rỡ", "Ngọn gió tình yêu" và đỉnh cao là "Nakee -Nữ thần rắn" - bộ phim đạt rating cao nhất của đài CH3, cô thậm chí còn được mệnh danh là nữ hoàng rating đình đám màn ảnh xứ Chùa Vàng.
Nhờ vào tài năng diễn xuất, nữ diễn viên đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng trong làng giải trí Thái Lan, đặc biệt là giải “Mthai Top Talk About” (Giải “Diễn viên Thái được nhắc đến nhiều nhất”).

Taew Natapohn Tameeruks xinh đẹp ở tuổi 31. Ảnh: FB.
Taew Natapohn Tameeruks xinh đẹp ở tuổi 31. Ảnh: FB.
Chưa dừng lại ở đó, Taew Natapohn còn khiến người hâm mộ bất ngờ hơn với thành tích học tập siêu khủng của mình. Được biết, mỹ nhân sinh năm 1989 này từng là Á khoa trong kỳ thi tốt nghiệp Khoa Kiến trúc, trường Đại học Chulalongkorn, Thái Lan.
Kimmy Kimberley Anne Tiamsiri
Mặc dù có dính đến scandal “người thứ ba” vào năm 2013, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Kimmy Kimberley Anne Tiamsiri với nền giải trí Thái Lan. Cô được cho là một trong những "bông hồng lai" đình đám nhất xứ sở chùa Vàng.

Kim Kimberley Anne Tiamsiri luôn gây sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Ảnh: FB.
Kim Kimberley Anne Tiamsiri luôn gây sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Ảnh: FB.
Tính đến thời điểm hiện tại, Kimmy Kimberley Anne Tiamsiri có tham gia thêm nhiều bộ phim khác và dành được nhiều đề cử tại các giải thưởng, nổi bật trong số đó là giải “Male Heartthrob Awards” tại sự kiện OK Awards.
Dù được khán giả Thái Lan xem như báu vật bởi tài năng diễn xuất, nhan sắc nổi trội song chuyện riêng tư của cô cùng Mark Prin lại khá ồn ào và tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông.
Punpun Sutatta Udomsilp
Nổi lên từ vai nữ chính cực kì nổi bật ở series “Tuổi Nổi Loạn” (Hormones) năm 2013-2015 đình đám một thời và còn có chuyện tình đáng ganh tị với bạn diễn điển trai March Chutavutt, Punpun ngày càng trở nên được biết đến nhiều hơn.

Pun Pun là một trong những diễn viên 9x nổi tiếng của điện ảnh Thái Lan. Ảnh: FB.
Pun Pun là một trong những diễn viên 9x nổi tiếng của điện ảnh Thái Lan. Ảnh: FB.
Ở tuổi 23, Punpun liên tục nhận các lời mời quảng cáo, cô là đại sứ thương hiệu của một tập đoàn sửa sang sắc đẹp hàng đầu của giới nghệ sĩ. Mới đây, cô tham gia thêm vào vài dự án mới, và nổi bật trong số đó phải kể đến “Bangkok Love Stories: Plead” (Tạm dịch: Câu chuyện tình ở Bangkok) và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.
TUẤN ĐẠT (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/diem-danh-nhung-nu-dien-vien-dinh-dam-va-noi-bat-nhat-thai-lan-847790.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).