Phim "Thang máy" khởi chiếu dịp Halloween

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

“Thang máy” là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Việt kiều - Peter Mourougaya, dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày Halloween 31-10-2019.
 




Bộ phim mô tả nỗi sợ thời hiện đại của những cô gái trẻ trong xã hội thời thượng với những nguy hiểm rình rập khi đi thang máy một mình, đồng thời cũng là bài học kinh nghiệm cho những bạn trẻ bồng bột, hành động dại dột thiếu suy nghĩ trước những thách thức nguy hiểm.

 




Nội dung phim xoay quanh câu chuyện kỳ bí xảy ra với bộ 3 thân thiết là Trang (Yu Dương thủ vai), Ngọc (Mai Bích Trâm), Jina (Tống Yến Nhi). Mọi chuyện bắt đầu khi Jina và Ngọc cùng đột nhiên mất tích sau khi livestream trong thang máy. Sự cố này gây ra nỗi sợ hãi tâm lý trong tâm trí Trang đến mức cô bị ám ảnh không thể bước vào thang máy và rồi phải chiến đấu nỗi sợ thang máy để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với 2 người bạn...

Đạo diễn Peter Mourougaya từng học diễn xuất trước khi anh quyết định học làm phim ở trường Đại học California. Anh có dịp gặp gỡ với Charlie Nguyễn và Victor Vũ nên được thôi thúc trở về Việt Nam làm việc. Năm 2014 Peter Mourougaya quyết định thực hiện kịch bản “Thang máy” lấy ý tưởng từ một câu chuyện có thật ở Hàn Quốc với quá trình thực hiện kéo dài đến 5 năm.

M.K (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).