Pleiku giành giải nhất Hội thao Đại đoàn kết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trưa 14-10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai bế mạc và trao thưởng Hội thao Đại đoàn kết lần thứ VII năm 2022. 

Hội thao có sự tham gia của hơn 550 vận động viên đến từ 17 huyện, thị xã, thành phố tranh tài ở 6 môn, gồm: bóng đá mini, bóng chuyền, cầu lông, kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ. Sau gần 4 ngày tranh tài, Ban tổ chức đã trao 14 bộ huy chương cho các vận động viên xuất sắc tại các môn thi. Theo đó, đoàn TP. Pleiku giành giải nhất toàn đoàn với 75 điểm, đoàn huyện Đak Đoa xếp thứ 2 với 59 điểm, đoàn huyện Ia Grai xếp thứ ba với 57 điểm và đoàn thị xã Ayun Pa giành giải khuyến khích với 41 điểm. 

Ban tổ chức trao giải cho các đoàn đạt giải toàn đoàn Ảnh Văn Ngọc
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đoàn vận động viên xuất sắc. Ảnh: Văn Ngọc

Hội thao là sự kiện chào mừng 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam-Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022); đồng thời, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao tại cơ sở, đặc biệt ở các môn thể thao truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số như bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy. 

VĂN NGỌC

 

Có thể bạn quan tâm

Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

(GLO)- Trước tình trạng nắng nóng kéo dài, nhiều người đã tìm đến các bể bơi để “giải nhiệt”. Ở phố núi Pleiku, dịch vụ bơi lội cũng như các khu vui chơi có nước đang nở rộ để đáp ứng nhu cầu rất lớn của người dân.
“Đề nghị đổi tên đội Hoàng Anh Gia Lai”

“Đề nghị đổi tên đội Hoàng Anh Gia Lai”

Thực chất thì đội bóng của bầu Đức đã đổi tên từ HA Gia Lai sang LPBank HAGL, ngay cả màu áo của họ cũng đổi sang màu nhà tài trợ nhưng việc “đề nghị đổi tên” ở đây mang hàm ý lối đá “đẹp mà thua cũng sướng” của bầu Đức hồi nào đã không còn.