Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ IX năm 2022: 87 vận động viên tranh tài bộ môn điền kinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 12-9, tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (TP. Pleiku), các vận động viên (VĐV) ở bộ môn điền kinh thuộc chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ IX năm 2022 đã chính thức bước vào thi đấu. 

Môn điền kinh quy tụ 87 vận động viên đến từ 13 đoàn gồm: ngành Giáo dục và Đào tạo, Công an tỉnh; 11 địa phương với TP. Pleiku, thị xã An Khê và các huyện Chư Sê, Chư Pưh, Đak Pơ, Kbang, Phú Thiện, Mang Yang, Đak Đoa, Ia Grai, Chư Prông. 

Các VĐV tranh tài ở môn chạy cự ly 400 m nam Ảnh Văn Ngọc
Các VĐV tranh tài ở môn chạy cự ly 400 m nam. Ảnh: Văn Ngọc

Trong 3 ngày, các VĐV sẽ tranh tài ở các môn thuộc bộ môn điền kinh gồm: đẩy tạ, chạy, nhảy cao và nhảy xa. Các nội dung thi đấu đều được diễn ra tại sân thi đấu của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh với thể thức vòng loại chọn ra các VĐV có thành tích xuất sắc nhất để tham gia vòng chung kết.

Đây là dịp để phát hiện ra những VĐV tiềm năng ở cơ sở nhằm đào tạo cho thể thao thành tích cao tại Gia Lai; đồng thời là dịp cho các đoàn tranh chấp huy chương, cải thiện vị trí trên bảng tổng sắp toàn đoàn. 

VĂN NGỌC

Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ IX năm 2022: 87 vận động viên tranh tài bộ môn điền kinh ảnh 2
 

Có thể bạn quan tâm

Chờ đợi những bất ngờ mới

Chờ đợi những bất ngờ mới

Trong số bốn đội vào bán kết, chỉ duy nhất U23 Indonesia chưa từng vô địch và đây là cơ hội để họ có thể vào chung kết, một điều mà cả khu vực Đông Nam Á đều mong đợi
Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15 đã khép lại. Những ngày qua, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh, người yêu mến võ thuật Gia Lai có dịp thưởng thức màn biểu diễn mãn nhãn và cũng không kém phần gay cấn của các võ sĩ tài năng trong cả nước.
Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.