Khai mạc Hội thao chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ huyện Chư Pưh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng ngày 3-12, UBND huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai tổ chức Khai mạc Hội thao chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ huyện (10/12/2009-10/12/2019).
Hội thao chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ huyện Chư Pưh diễn ra từ ngày 28-11 đến ngày 3-12-2019 với sự tham gia của 10 đoàn, 383 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và các quần chúng nhân dân đến từ 9 xã, thị trấn và đơn vị công an huyện.
 Trao cờ cho các đoàn vận động viên tham gia hội thao. Ảnh: Anh Thư
Trao cờ cho các đoàn vận động viên tham gia hội thao. Ảnh: Anh Thư
Các đội tham gia tranh tài ở 5 nội dung: bóng chuyền nữ, kéo co nam, nữ, cầu lông, Việt dã, bóng đá mini 5 người (nam). Trước khi diễn ra lễ khai mạc, các vận động viên đã thi đấu vòng loại một số môn thi như: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông... Sau lễ khai mạc, các vận động viên thi đấu chung kết các môn đã thi đấu ở vòng loại và các môn còn lại. Với tinh thần đoàn kết, trung thực, thẳng thắn, khách quan và giao lưu học hỏi giữa các đoàn vận động viên, các nội dung thi đấu diễn ra hết sức sôi nổi thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
Thông qua Hội thao nhằm giáo dục về ý nghĩa lịch sử, quá trình hình thành và phát triển của Đảng bộ huyện Chư Pưh trong suốt 10 năm qua. Đây là hoạt động thể thao thiết thực, không chỉ khuyến khích việc tập luyện thể dục thể thao, mà còn thể hiện tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, công tác được giao.
                                                               Anh Thư

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo cung đường chạy “Theo bước chân Vua Lửa”

Độc đáo cung đường chạy “Theo bước chân Vua Lửa”

(GLO)-

Sáng 1-5, UBND huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) tổ chức giải chạy huyện Phú Thiện lần thứ II năm 2024 với chủ đề “Marathon Yang Pơtao Apui-Theo bước chân Vua Lửa” với cung đường mang đến nhiều điều mới lạ và hào hứng với các vận động viên.

Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15 đã khép lại. Những ngày qua, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh, người yêu mến võ thuật Gia Lai có dịp thưởng thức màn biểu diễn mãn nhãn và cũng không kém phần gay cấn của các võ sĩ tài năng trong cả nước.