U16 HA.GL bị U16 Lào cầm hòa trong trận "thủy chiến"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Mặc dù trời mưa khá to kèm theo gió lớn nhưng trận đấu giao hữu giữa đội U16 Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) gặp U16 Lào vẫn diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của Câu lạc bộ HA.GL đúng theo kế hoạch vào chiều 3-9. 
Kết quả hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Khi hiệp 2 diễn ra chừng 10 phút, từ pha tổ chức tấn công của U16 HA.GL, một cầu thủ U16 Lào bất cẩn để bóng chạm tay trong vòng 16m50, trọng tài cho U16 HA.GL hưởng quả đá phạt 11m. Từ chấm phạt đền, tiền đạo Bảo Long đã dứt điểm thành công, giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0. 
Pha bóng tấn công của cầu thủ U16 Lào (áo đỏ) về phía khung thành U16 HA.GL. Ảnh: Minh Vỹ
Pha bóng tấn công của cầu thủ U16 Lào (áo đỏ) về phía khung thành U16 HA.GL. Ảnh: Minh Vỹ
Do trời mưa, gió to, sân trơn, bóng ướt nên chất lượng của trận đấu bị ảnh hưởng khá nhiều. Trong hầu hết các pha bóng tranh chấp, cầu thủ 2 đội không chỉ tìm cách khắc chế, hóa giải đối phương mà còn phải sẵn sàng “đối phó” với những tình huống bóng chuyển động bất ngờ từ các vũng nước, sình lầy trên sân cỏ do thời tiết mang lại. 
Dù vậy, đến giữa hiệp 2, từ pha sút xa cầu âu của cầu thủ U16 Lào, bóng bay qua khỏi tầm với của thủ môn U16 HA.GL, tìm đến đúng xà ngang dội ngược trở lại, giúp tiền đạo đội bạn đệm bóng cận thành, ấn định trận hòa với tỷ số 1-1. 
Theo kế hoạch, vào chiều 5-9, cũng tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng, U16 Lào sẽ có trận đấu giao hữu thứ 2 với U16 Học viện Nutifood JMG vào lúc 15 giờ. 
Minh Vỹ 

Có thể bạn quan tâm

Chờ đợi những bất ngờ mới

Chờ đợi những bất ngờ mới

Trong số bốn đội vào bán kết, chỉ duy nhất U23 Indonesia chưa từng vô địch và đây là cơ hội để họ có thể vào chung kết, một điều mà cả khu vực Đông Nam Á đều mong đợi
Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15 đã khép lại. Những ngày qua, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh, người yêu mến võ thuật Gia Lai có dịp thưởng thức màn biểu diễn mãn nhãn và cũng không kém phần gay cấn của các võ sĩ tài năng trong cả nước.
Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.