Điểm mặt những cầu thủ "lọt"danh sách đội tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ tham gia thi đấu cho King's Cup 2019 vào ngày 27/5 tới đây. Tuy nhiên, đến thời điểm này, một số cầu thủ được dự liệu sẽ có tên trong danh sách đội tuyển. Vậy cầu thủ nào sẽ 'lọt" tầm ngắm của HLV Park để tham gia thi đấu tại King's Cup 2019?
 
Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam
Vào ngày 27/5 tới đây, HLV Park Hang-seo mới chốt danh sách và công bố triệu tập 23 cầu thủ cho King's Cup 2019. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đã hé lộ một số gương mặt dự liệu sẽ có mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam tham gia thi đấu tại King's Cup 2019.
Theo đó, những cầu thủ chơi nổi bật tại vòng loại U23 châu Á vừa qua như Thành Chung hay Hồ Tấn Tài có thể sẽ được gọi lên đội tuyển. 
Ngoài ra, Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Đình Trọng, Minh Vương, Văn Toàn hay Hùng Dũng... đang có phong độ thi đấu cao tại V-League sẽ được chọn là những cầu thủ trụ cột của đội tuyển.
Một số ngôi sao của HAGL vừa trở lại sau chấn thương là Nguyễn Tuấn Anh và Vũ Văn Thanh, cũng sẽ được thầy Park "chấm".
Đồng thời, chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân, hậu vệ Vũ Văn Thanh dự kiến có thể sẽ được triệu tập lên ĐTQG
Ngoài ra còn có 1 số cái tên đáng chú ý như Mạc Hồng Quân hay Nguyên Mạnh. 
Nhiều khả năng những cầu thủ thi đấu tốt ở giải quốc nội như chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân, hậu vệ Vũ Văn Thanh hay ứng cử viên sáng giá của đội Sông Lam Nghệ An cũng sẽ được triệu tập lên ĐTQG. 
Xuân Trường, Văn Lâm và Công Phượng là 3 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài vẫn sẽ là những cái tên trong danh sách của HLV Park Hang-seo lựa chọn tại King's Cup 2019.  
Tại King’s Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận đấu mở màn gặp chủ nhà Thái Lan vào ngày 5/6
Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 01/06. 
Danh sách đội tuyển việt nam dự King's Cup2019 sẽ được cập nhật sớm nhất tại đây.
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019:
 
PV (Infonet)

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo cung đường chạy “Theo bước chân Vua Lửa”

Độc đáo cung đường chạy “Theo bước chân Vua Lửa”

(GLO)-

Sáng 1-5, UBND huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) tổ chức giải chạy huyện Phú Thiện lần thứ II năm 2024 với chủ đề “Marathon Yang Pơtao Apui-Theo bước chân Vua Lửa” với cung đường mang đến nhiều điều mới lạ và hào hứng với các vận động viên.

Chờ đợi những bất ngờ mới

Chờ đợi những bất ngờ mới

Trong số bốn đội vào bán kết, chỉ duy nhất U23 Indonesia chưa từng vô địch và đây là cơ hội để họ có thể vào chung kết, một điều mà cả khu vực Đông Nam Á đều mong đợi
Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15 đã khép lại. Những ngày qua, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh, người yêu mến võ thuật Gia Lai có dịp thưởng thức màn biểu diễn mãn nhãn và cũng không kém phần gay cấn của các võ sĩ tài năng trong cả nước.