Mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến và mô hình kiosk thông minh: Nhiều tiện ích, thúc đẩy chuyển đổi số

Mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến và mô hình kiosk thông minh: Nhiều tiện ích, thúc đẩy chuyển đổi số

(GLO)- Nhằm giúp người dân, doanh nghiệp tiếp cận các dịch vụ công trực tuyến thuận lợi, hiệu quả, một số ngân hàng lớn như BIDV Bình Định, BIDV Phú Tài, Agribank Bình Định triển khai mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến và mô hình kiosk thông minh.

Tăng tốc làm sạch dữ liệu lý lịch tư pháp

Tăng tốc làm sạch dữ liệu lý lịch tư pháp

(GLO)- Với tinh thần làm việc liên tục, kể cả ngày nghỉ, cán bộ, chiến sĩ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ (Công an tỉnh) đang khẩn trương rà soát, chuẩn hóa và đồng bộ dữ liệu lý lịch tư pháp. Đây là khâu quan trọng góp phần nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân trong thời kỳ chuyển đổi số.