Ngôi sao truyền hình thực tế Úc bị bắt vì tống tiền

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Suzi Taylor, ngôi sao chương trình truyền hình thực tế "The Block" của Úc, vừa bị bắt với cáo buộc tấn công, tống tiền một người đàn ông mà cô hẹn hò qua ứng dụng Tinder.
BBC dẫn nguồn tin từ phía cảnh sát Úc cho biết Suzi Taylor (49 tuổi) hẹn gặp môt người đàn ông 33 tuổi, thông qua ứng dụng hẹn hò Tinder, tại một ngôi nhà ở Brisbane - Úc. Sau khi gặp, Suzi Taylor đòi người đàn ông này đưa tiền nhưng anh ta từ chối. Ngay lúc đó, một người khác tiến vào phòng và tấn công nạn nhân.
Suzi Taylor bị bắt với những cáo buộc gây sốc
Cảnh sát Queensland đã bắt giữ Suzi Taylor cùng người ra tay tấn công nạn nhân. Cả hai đối mặt với các tội danh "Tống tiền", "Tấn công", "Tước quyền tự do", cùng các hành vi phạm tội khác. Cô bị cáo buộc bắt giữ trái phép nạn nhân và buộc người đàn ông chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng.
Lực lượng chức năng chưa công bố chi tiết nạn nhân có bị thương hay không và liệu trước đó Suzi Taylor có từng gặp anh ta hay chỉ mới gặp lần đầu.
Suzi Taylor đã bị tòa án từ chối cho phép nộp tiền bảo lãnh tại ngoại, dự kiến ra phiên tòa đầu tiên vào ngày 25-11. 
Cô nổi danh kể từ khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế "The Block", vào năm 2015. Trong chương trình này, cô và bạn mình đoạt số tiền thưởng 240.000 USD.
Cô từng nổi đình đám với thành tích ấn tượng tại "The Block"
M.Khuê (NLĐ/Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.