Liên Phương giành ngôi Á hậu 1-Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đại diện Việt Nam- người đẹp Liên Phương đã xuất sắc dành ngôi Á hậu 1 tại Chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017.
 

Tối 9-12, chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2017 đã diễn ra tại Manila, Philippines. Đại diện Việt Nam, Á khôi Du lịch Việt nam 2017- Liên Phương đã xuất sắc dành được danh hiệu Miss Eco Tourism 2017 (tương đương vị trí Á hậu 1).
 

Với chiều cao 1m72, Liên Phương đang có số đo ba vòng khá chuẩn: 86-62-89. Liên Phương là một trong 3 người đẹp đoạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 nhưng cái tên của cô lại ít được nhắc đến sau cuộc thi. Được biết sau khi dành vị trí Á khôi 2 Đại sứ du lịch Việt Nam, người đẹp sinh năm 1994 vẫn tiếp tục dành thời gian để trau dồi thêm kiến thức cho bản thân, học catwalk và luyện tập tiếng Anh nhắm bổ trợ ký năng cần thiết cho việc tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế.
 

Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị cho Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2017 song Liên Phương đã nhanh chóng tạo được ấn tượng khi đặt chân đến Philippines.Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam đã có phần trình diễn xuất sắc trước khán giả nược bạn cũng như BGK.
 

Bằng vẻ đẹp khỏe khoắn, phong thái đầy bản lĩnh, người đẹp tham gia phần đồng diễn mở màn, trình diễn trang phục dạ hội và trình diễn trang phục bikini.
 

Ngay sau khi đoạt giải, Liên Phương xúc động chia sẻ: 'Thật sự tôi cảm thấy rất vui với những gì mình đã đạt được. Đó không phải là sự nỗ lực chỉ trong 10 ngày tại đây mà còn là kết quả của quá trình chuẩn bị, tập luyện và học hỏi suốt thời gian qua để tôi tự tin bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế. Chắc chắn đây sẽ là động lực rất lớn để tôi cố gắng hơn nữa, nhằm xứng đáng với những gì ban giám khảo đã tin tưởng trao trọng trách cho mình'.
 

Kết thúc cuộc thi, Chiến thắng cao nhất thuộc về đại diện đến từ Nga. Các người đẹp Chile, Đức, Nam Phi có tên trong top 5 chung cuộc. Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 là cuộc thi nhan sắc quy tụ hơn 50 người đẹp khắp thế giới. Cuộc thi diễn ra từ ngày 29-11 đến 10-12, với mục tiêu tạo ra sự thấu hiểu lẫn nhau và cùng chung tay thúc đẩy du lịch, khám phá văn hóa các quốc gia khắp thế giới.

Bi/MASK Online

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.