Từ khóa: bồi thường thiệt hại

Hành xử văn minh

Hành xử văn minh

Khi mua phải sản phẩm bị lỗi, người tiêu dùng có thể lựa chọn một trong các bước: liên hệ phía nhà sản xuất; gọi điện đường dây nóng của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để được tư vấn; khởi kiện ra tòa...
Krông Pa: Người dân mòn mỏi chờ bồi thường

Krông Pa: Người dân mòn mỏi chờ bồi thường

(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh và UBND huyện Krông Pa, Gia Lai đã nhiều lần có văn bản yêu cầu Công ty cổ phần Thủy điện Hoàng Anh Tô Na giải quyết dứt điểm các kiến nghị của người dân về việc bồi thường thiệt hại do Nhà máy Thủy điện Đak Srông 3A gây ngập trang trại, đất sản xuất. Tuy nhiên, đến nay, việc bồi thường vẫn chưa được công ty này thực hiện.