Sao Hàn bị "tuýt còi" vì diễn quá gợi tình trước triệu khán giả

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

K-Pop nổi tiếng với công nghệ đào tạo những nhóm nhạc có vũ đạo chuyên nghiệp, đồng đều. Các girl group đều phải trải qua thời kỳ thực tập sinh như một quá trình gian nan thành tài. Những bài tập khắc nghiệt cùng chế độ cạnh tranh gắt gao khiến các nhóm vừa phải nỗ lực không ngừng vừa phải tôi luyện ý chí.
 

Một trong những tiêu chí vũ đạo bắt mắt của K-Pop chính là vẻ gợi cảm đến từ những thành viên nữ. Từ điệu lắc hông, trườn bò đến uốn dẻo đều không thể làm khó các ca sĩ thần tượng xứ Hàn. Song không ít lần sao Hàn bị tuýt còi vì vũ đạo khêu gợi từ MV đến sân khấu trình diễn.

Dù K-Pop đang trong giai đoạn cạnh tranh quyết liệt và có dấu hiệu giảm sút hút với thị trường một số nước châu Á trong đó có Việt Nam, các vũ đạo đến từ nhóm nhạc nữ vẫn luôn được coi là bài học để các group thần tượng nước khác học tập theo.

Việc kết hợp nhảy đôi luôn mang đến cho khán giả những màn trình diễn khó rời mắt. Tuy nhiên không ít lần ca sĩ Hàn bị tuýt còi vì biểu diễn gợi tình.

Theo danviet

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.