Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu - Đông 2016 và tuyên ngôn "Phụ nữ vàng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Siêu mẫu Xuân Lan cùng 14 nhà thiết kế và các thương hiệu sẽ xuất hiện tại show thời trang cuối năm Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu - Đông (Vietnam Designer Fashion Week Fall - Winter  VDFW FW ) 2016.
 

Thông điệp của Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu - Đông 2016 là ''Phụ nữ vàng''.
Thông điệp của Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu - Đông 2016 là ''Phụ nữ vàng''.

VDFW FW mùa thứ 3 là một trong những sự kiện thời trang được quan tâm trong năm. Sau hai mùa diễn thành công, VDFW FW tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều gương mặt có sức ảnh hưởng trong làng thời trang Việt. VDFW FW 2016 sẽ diễn ra từ ngày 25-11 đến ngày 27-11-2016 tại TP. HCM.

VDFW FW lần này sẽ quy tụ các bộ sưu tập được tuyển chọn từ các nhà thiết kế: Li Lam, Hà Linh Thư, Nguyễn Hoàng Ngân, Hà Trương, Trương Thanh Long, Huy Trần, Võ Công Khanh, Lek Chi, Chaddie với các màn trình diễn được đầu tư công phu và chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

 

Xuân Lan sẽ xuất hiện tại VDFW FW 2016.
Xuân Lan sẽ xuất hiện tại VDFW FW 2016.

VDFW FW 2016 sẽ mở màn với bộ sưu tập đặc biệt mang tên “Golden Women” từ 6 NTK: Li Lam, Trương Thanh Long, Hà Trương, Võ Công Khanh, Hoàng Ngân, Defined Moment by Trần Thị Thanh Nga nhằm tôn vinh vai trò, vị trí người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. “Golden Women - Phụ nữ vàng” cũng chính là thông điệp xuyên suốt mà VDFW FW muốn truyền tải đến giới mộ điệu thời trang. Thông qua sự kiện thời trang này, VDFW FW muốn nhân rộng và truyền cảm hứng nữ quyền đến phái đẹp.
 

Dàn người mẫu xuất hiện tại sự kiện.
Dàn người mẫu xuất hiện tại sự kiện.

Sàn runway VDFW FW 2016 với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại sẽ giúp các bộ sưu tập được giới thiệu trọn vẹn vẻ đẹp, chất liệu, phong cách. Ngoài việc trình diễn, chương trình còn quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng của làng giải trí Việt cùng các fashionista, hot blogger, những tín đồ yêu thời trang và giới truyền thông.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.