Bí quyết biến hóa áo sơ mi nam đẹp thành áo khoác

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Những chiếc áo sơ mi nam đẹp vốn được rất nhiều anh chàng ưa chuộng, nhưng thay vì mặc chúng theo kiểu cổ điển đơn thuần, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng những chiếc áo sơ mi nam đẹp mà mình đang có thành những chiếc áo khoác cực thời trang.

Áo sơ mi nam đẹp phối nón

 

Những chiếc áo sơ mi nam đẹp phối nón khiến cho chúng trông phá cách hơn nhiều so với những kiểu áo sơ mi nam đẹp thông thường. Với kiểu dáng thời trang phối chất liệu thun và jean lạ mắt, chiếc áo sơ mi nam phối nón này cực thích hợp để làm áo khoác, chất liệu mỏng nhẹ phù hợp với tiết trời nóng nực oi bức của khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Với kiểu áo sơ mi nam đẹp này, bạn có thể phối cùng những chiếc áo thun nam đơn giản, kết hợp cùng những chiếc quần jean na, quần kaki nam màu sắc trung tính như màu nâm, xám… Bên cạnh đó, những đôi giày phù hợp cũng sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn trông chỉnh chu và cá tính hơn rất nhiều.

Áo sơ mi nam đẹp chất denim

 

Những chiếc áo sơ mi nam đẹp vốn luôn khiến cho cánh mày râu ghi điểm dễ dàng trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, nếu mặc chúng như những chiếc áo khoác phối kèm thì bạn sẽ dễ dàng biến hóa ra nhiều phong cách đa dạng khác nhau tùy vào từng tính cách. Ví dụ, nếu ở môi trường công sở, bạn có thể chọn phối cùng những chiếc áo sơ mi nam đẹp là những chiếc áo vest nam, bên cạnh đó, nếu có xuất hiện trong những buổi hẹn hò cùng người yêu hay những buổi gặp gỡ cuối tuần tại quán cà phê thì những chiếc áo sơ mi nam đẹp chất liệu denim khoác ngoài sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Đừng quên lựa chọn thêm những phụ kiện thời trang khác phối cùng khi mặc chiếc áo sơ mi nam đẹp này nữa nhé, như là kính mát hay đồng hồ đeo tay chẳng hạn.

Áo so mi nam đẹp họa tiết caro

 

Luôn khiến cho vẻ ngoài mới mẻ, có một chút retro và cá tính, họa tiết caro không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là với các mẫu áo sơ mi nam đẹp hiện nay. Bạn có thể mặc áo sơ mi nam đẹp với họa tiết caro cùng với quần jeans và áo khoác bomber hoặc áo vest nam, cũng có thể lựa chọn mặc áo sơ mi nam đẹp với họa tiết caro như là một chiếc áo khoác ngoài trông cũng rất cá tính. Những gam màu nhạt và sáng như xanh da trời, xám tro, vàng tươi, màu cam nhạt,… sẽ giúp cho các chàng trai trông năng động là thật cởi mở. Bù lại, những chiếc áo sơ mi nam đẹp caro với gam màu tối như đen, đỏ sẫm, xanh dương đậm,… sẽ giúp cho các chàng trai ưa thích sự tối giản cảm thấy hài lòng. Bạn có thể sắn lở tay những chiếc áo sơ mi nam đẹp hoặc để suông tùy ý nhé.

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.