Ngắm ngôi nhà cho hai thế hệ có kiến trúc đẹp như resort

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngôi nhà vườn gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế độc đáo mà còn rất phù hợp với cảnh quan và môi trường xung quanh.
 

 

Gia chủ muốn hòa mình vào sự náo nhiệt của chợ nổi diễn ra hằng ngày ở đây nhưng vẫn muốn giữ lại chút riêng tư cho gia đình.
 

 

Các kiến trúc sư đã đưa ra ý tưởng xây dựng một căn nhà mở, theo kiến trúc của các khu nghỉ dưỡng, vừa thoải mái, tiện nghi mà vẫn đủ riêng tư.
 

 

Ngôi nhà được xây lùi về phía sau, ngăn cách với con sông bởi một bể bơi và thảm cỏ.
 

 

View tuyệt đẹp từ tầng 2 của căn nhà.
 

 

Ngoài bể bơi thông minh, khoảng sân rộng trước nhà còn được sử dụng thành phòng khách ngoài trời hoặc khu nướng thịt mỗi khi có tiệc tùng.
 

 

Các kiến trúc sư đã thiết kế 2 phần nhà riêng biệt cho mỗi thế hệ trong gia đình, nối với nhau bởi sân hiên.
 

 

Với trần nhà cao, phần sân hiên được thiết kế rộng rãi, hai gia đình có thể tụ tập nấu ăn với nhau.
 

 

Vật liệu xây dựng đều đơn giản và dễ kiếm như gỗ tếch, concreate và thép.
 

 

Ngôi nhà này cũng được thiết kế để thích nghi với thời tiết ẩm ướt nhiệt đới của Thái Lan. Với các phòng trên tầng 2 đều được bố trí thoáng cho phép hệ thống thông gió tự nhiên được lưu thông một cách hoàn hảo.
 

 

Tất cả các phòng đều được thiết kế với cửa sổ lớn ngoài mang lại tầm nhìn đẹp còn đưa ánh sáng và luồng gió tự nhiên đến với mỗi phòng.

Hàn Ly/Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.