Phòng ngủ ấn tượng với tường bê tông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tường bê tông không phải là lựa chọn đầu tiên trong trang trí nhưng thực tế vật liệu này linh hoạt hơn nhiều so với nhiều người tưởng tượng.
 

Tường bê tông trang trí bằng đường cắt dạng hình học đẹp mắt, hai trụ đứng hai bên dùng để phân biệt tường bê tông so với những khu vực khác.
 

Màu xám mịn của bê tông là bộ đôi ton- sur- ton với nội thất.
 

Tường gỗ là sự bổ sung hoàn hảo cho mảng tường xi măng thô mịn ở đầu giường.
 

Tường bê tông còn là mảnh ghép hoàn hảo với phòng ngủ phong cách Zen.
 

Một bức tranh nghệ thuật thể hiện trên nền tường xi măng gây ấn tượng mạnh mẽ cho phòng ngủ.
 

Các tấm ốp sáng tạo thành bức tường đầu giường độc đáo. Toàn bộ cấu trúc xung quanh được làm phẳng bằng bê tông nhẹ để làm nền cho tấm đầu giường.
 

Mẫu phòng ngủ trung tính này sẽ không có gì nổi bật nếu như không có hai bức tranh hình ngọn hải đăng đặt trên nền tường bê tông.
 

Tường bê tông có tác dụng tăng chiều sâu cho không gian.
 

Cách trang trí tường và giường ngủ màu trung tính giúp nội thất màu vàng thêm tỏa sáng.
 

Nền tảng giường thấp là lựa chọn phổ biến cho các phòng ngủ chịu ảnh hưởng của thiết kế truyền thống của Nhật Bản và Hàn Quốc. Sự tương phản giữa thiết kế hiện đại và nguồn cảm hứng truyền thống tạo nên sự tương phản hoàn toàn trong phòng ngủ bê tông.
 

Sử dụng gạch bằng bê tông là gợi ý hay nếu gia chủ muốn có phòng ngủ theo phong cách Scandinavian.
 

Trần nhà bê tông hài hòa với nội thất gỗ bên dưới.

CTV Ngọc Thúy/VOV

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.