Thiết kế căn hộ sáng tạo theo phong cách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những căn hộ theo phong cách Scandinavian thường chú trọng tính đơn giản, nhẹ nhàng, được rất nhiều gia đình trẻ yêu thích.
 

 

Lối vào nhỏ nhưng tiện dụng, là nơi lưu trữ kệ giày dép và móc treo quần áo khi đi ra ngoài.
 

 

Ánh sáng từ cửa sổ có thể thông thẳng trực tiếp từ phòng ăn đến phòng khách.
 

 

Phòng khách trang trí đơn giản với ghế sofa, thảm trải sàn và một vài kệ sách nhỏ.
 

 

Bếp nấu ngăn cách với phòng khách bằng một chiếc cửa trượt, nó giúp mùi thức ăn không bị bay sang phòng khác trong lúc nấu nướng.
 

 

Lối thiết kế theo phong cách Scandinavian khiến căn bếp nhỏ lúc nào cũng sáng sủa và sạch sẽ. Một chiếc bàn bar cạnh cửa sổ là nơi để các thành viên có bữa sáng tuyệt vời.
 

 

Phòng ngủ đặt ở cuối nhà với nội thất được trang bị tối giản nhất có thể.
 

 

Ánh sáng tự nhiên có thể tràn vào phòng bất cứ lúc nào nhờ khung cửa sổ rộng và cao.
 

 

Phòng trẻ em đặt ngay cạnh phòng ngủ bố mẹ.
 

 

Bàn học đặt cạnh cửa sổ, là nơi bé có thể thu trọn cả khung cảnh thành phố vào trong tầm mắt.
 

 

Máy giặt đặt sâu vào tường, cửa kính, tường trang trí đơn giản là những giải pháp giúp phòng tắm trở nên rộng rãi đồng thời cũng là cách trang trí thường thấy trong những căn hộ mang phong cách Scandinavian.

CTV Ngọc Thúy/VOV

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.