Nhà nhỏ 60 m² nhưng thiết kế cực chất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không quá rộng rãi, nhưng căn nhà khiến bất cứ ai khi ngắm nhìn đều phải công nhận một điều: đủ tiện nghi, đủ ấm cúng để trở thành chốn đi về mà bất cứ ai cũng mơ ước.
 

Diện tích chỉ 60m2, 2 phòng ngủ nhỏ, một phòng khách, bếp, WC, ban công thoáng đãng,... không quá rộng rãi nhưng căn nhà khiến bất cứ ai khi ngắm nhìn đều phải công nhận một điều: đủ rộng rãi để cậu con trai có thể vui đùa, đủ tiện nghi, ấm cúng để trở thành căn hộ mà bất cứ ai cũng mơ ước.
 

Chiếc sofa màu vàng chính là điểm nhấn không thể hoàn hảo hơn cho không gian phòng khách nhỏ, cùng với vài chậu cây xanh tươi đặt bàn hoặc treo tường, sát ban công nhỏ thoáng đãng
 

Không cần quá nhiều thứ nội thất đắt tiền những vẫn vô cùng hiện đại.
 

Bức tường phía sau sofa được thiết kế theo kiểu tường gạch, treo những dòng chữ gỗ và chậu cây nhỏ xinh xắn tô điểm cho không gian.
 

Kế bên phòng khách là căn bếp xinh xắn, vô cùng tiện nghi, sang trọng với giàn bếp, tủ gỗ trắng tinh.
 

Bàn ăn được đặt gần ngay cửa ra vào. Đơn giản nhưng chất, "tông xuyệt tông" với màu cửa và bộ kệ treo phía sau.
 

Không gian nhỏ nhưng vẫn đủ khiến người ta thèm muốn được đặt lưng nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhoài.

Theo giadinh

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.