Căn hộ 75m2 đẹp ngỡ ngàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong thiết kế nội thất thì ánh sáng được xem là một trong những yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp của không gian sống. Vì thế, bên cạnh ánh sáng tự nhiên được mở tối đa từ bên ngoài, các kiến trúc sư trẻ đã khéo léo kết hợp với những khoảng nghỉ của không gian để ánh sáng tạo “chỗ đứng” và phát huy được tác dụng làm nổi bật ý đồ trang trí.
 

 

Lối vào nhà được bố trí đơn giản với tủ đựng đồ.
 

 

Phòng khách ấm cúng, hiện đại và không kém phần sang trọng nhờ đèn chùm với kiểu dáng tinh tế và chất liệu pha lê tạo độ lung linh và bắt mắt cho không gian.
 

 

Không gian bếp và khu vực ăn uống có thể nói là khoảng diện tích đẹp nhất của căn hộ khi được kts của Nội Thất Xanh thiết kế với tone màu trắng tinh khôi và nhấn nhá bằng gạch bông ốp bếp kết hợp với màu vàng vô cùng ấn tượng.
 

 

Bếp nấu được thiết kế hình chữ L vừa làm vách ngăn phân tách không gian vừa giúp không gian nấu nướng vuông vắn và hài hòa hơn.
 

 

Bàn ăn nhìn ra ban công, nơi được các kiến trúc sư bố trí gọn gàng và ấn tượng với những chậu cây, đủ để cuộc sống tràn ngập niềm vui và tiếng cười khi có những khoảng sáng len lỏi vào từng góc nhỏ.
 

 

Khu vực bàn ăn được decor nhẹ nhàng cùng diện tường treo tranh và đèn thả đơn giản nhưng hiệu quả thật bất ngờ.
 

 

Bàn ăn với sự kết hợp giữa vàng và trắng tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm và thực sự ấn tượng cho không gian ăn uống.
 

 

Chọn màu hồng pastel làm điểm nhấn cho tường, ánh sáng hắt từ phía trần tạo nên những khoảng nghệ thuật đầy ấn tượng và bắt mắt cho phòng ngủ.
 

 

Không gian gọn gàng nhờ tủ âm tường được thiết kế khéo léo ở một phần góc của căn phòng.
 

 

Phòng ngủ với cửa kính trượt trong suốt nhìn ra ban công rộng thoáng và tràn ngập ánh sáng.
 

 

Bàn làm việc được thiết kế đơn giản với chất liệu gỗ thân thiện với môi trường.
 

 

Các kiến trúc sư chọn cách điều chỉnh ánh sáng cho phòng ngủ bằng hệ thống rèm hai lớp, tối và sáng.

Theo phunu

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.