Quỳnh Thy - diễn viên '39 độ yêu' giờ ra sao?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau thời gian kín tiếng, Quỳnh Thy khiến nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc trẻ trung. Ngoài nghệ thuật, người đẹp còn tập trung cho công việc kinh doanh.
Quỳnh Thy khoe vóc dáng nóng bỏng tại sự kiện Tuần lễ thời trang Milan

Quỳnh Thy khoe vóc dáng nóng bỏng tại sự kiện Tuần lễ thời trang Milan

Quỳnh Thy từng là người mẫu nổi tiếng cùng thời với Hồ Ngọc Hà, Anh Thư, Đinh Ngọc Diệp, Ngọc Quyên, Thanh Hoài... đồng thời góp mặt trong một số dự án phim như 39 độ yêu, Sắc đẹp và danh vọng… Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ năm 2017. Vài năm trở lại đây, Quỳnh Thy chọn sang Mỹ sống. Nơi xứ người, cô vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh dịch vụ làm đẹp.

Sau nhiều năm vắng bóng làng giải trí, Quỳnh Thy vẫn gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, vóc dáng nóng bỏng. "Biểu tượng gợi cảm thập niên 2000" hiện vẫn đi về giữa Mỹ và Việt Nam, giữ mối liên hệ với nhiều bạn bè, nghệ sĩ. Người đẹp cho biết cô đang ấp ủ kế hoạch trở thành nhà đầu tư, sản xuất phim. Ngoài lĩnh vực thời trang, Quỳnh Thy từng thử sức làm diễn viên, ca sĩ. Năm 2018, cô từng phát hành MV đầu tay High on Your Love.

Quỳnh Thy ngưỡng mộ tài năng của nhà thiết kế Phan Đăng Hoàng

Quỳnh Thy ngưỡng mộ tài năng của nhà thiết kế Phan Đăng Hoàng

Ở tuổi 40, Quỳnh Thy có cuộc sống kín tiếng nơi xứ người. Cô khiến khán giả xuýt xoa vì sở hữu nhan sắc trẻ trung, vóc dáng quyến rũ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 39 độ yêu thường chia sẻ loạt ảnh diện bikini gợi cảm, khoe hình thể nóng bỏng với số đo 85-59-89. Dù bận rộn với công việc song người đẹp vẫn dành thời gian chăm chút ngoại hình. Cô hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ và chất ngọt. Thay vào đó, Quỳnh Thy dùng nhiều rau xanh, chăm vận động bằng việc đi leo núi mỗi tuần.

Quỳnh Thy cũng thỉnh thoảng góp mặt tại một số sự kiện giải trí. Cách đây không lâu, khi phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc được chiếu tại Mỹ, nữ diễn viên dành thời gian đến chúc mừng. Nữ siêu mẫu nói vì nghệ thuật đã "ngấm vô máu" nên không thể từ bỏ. Dù tất bật với công việc kinh doanh song cô vẫn nỗ lực dung hòa, để có thời gian cho niềm đam mê của mình.

Nhan sắc quyến rũ của Quỳnh Thy ở tuổi 40

Nhan sắc quyến rũ của Quỳnh Thy ở tuổi 40

Mới đây, Quỳnh Thy gây chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan, tham dự show diễn của nhà thiết kế Phan Đăng Hoàng. Người đẹp phim 39 độ yêu diện blazer kết hợp croptop khoe vòng eo thon trên thảm đỏ. Quỳnh Thy cho biết khi nhận lời mời của nhà thiết kế 24 tuổi, cô từ Mỹ bay sang Ý để động viên tinh thần đàn em.

"Tôi nể phục Phan Đăng Hoàng bởi dù mới 24 tuổi, em đã ghi tên mình ở Tuần lễ thời trang danh giá thế giới, có show diễn tổ chức cùng ngày, cùng địa điểm với những tên tuổi lớn trong làng thời trang. Tôi vui khi có dịp gặp gỡ một số anh chị em nghệ sĩ khi sang Ý ủng hộ show diễn của Phan Đăng Hoàng. Mong rằng Việt Nam ngày càng có nhiều tài năng ghi dấu ấn trong làng thời trang quốc tế thế này", Quỳnh Thy nói.

Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

H'Hen Niê: Hoa hậu truyền cảm hứng

H'Hen Niê: Hoa hậu truyền cảm hứng

Vượt qua hủ tục tảo hôn, H'Hen Niê đã thay đổi số phận của mình nhờ con đường học vấn. Để giờ đây cô gái Ê Đê khẳng định được bản thân, truyền cảm hứng cho nhiều người và góp phần mang hình ảnh của đất nước Việt Nam ra thế giới.