Cơ thủ Trần Đức Minh lần đầu giành chức vô địch World Cup

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News
Đánh bại Kim Jun Tae (Hàn Quốc) 50-46 kịch tính trong trận chung kết, cơ thủ Trần Đức Minh đã xuất sắc giành chức vô địch World Cup billiards carom 3 băng Thành phố Hồ Chí Minh 2024.
Cơ thủ Trần Đức Minh vô địch World Cup billiards carom 3 băng.

Cơ thủ Trần Đức Minh vô địch World Cup billiards carom 3 băng.

Cơ thủ Trần Đức Minh đã xuất sắc đánh bại đối thủ hạng 4 thế giới Kim Jun Tae (Hàn Quốc) trong trận chung kết để giành chức vô địch World Cup billiards carom 3 băng Thành phố Hồ Chí Minh 2024.

Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp cơ thủ Trần Đức Minh giành ngôi vô địch World Cup.

Ở trận chung kết, cơ thủ Trần Đức Minh nhập cuộc tốt để vượt lên dẫn với tỷ số 9-0 rồi 15-2. Trần Đức Minh sau đó tiếp tục nới rộng khoảng cách ra khá xa 41-20 ở lượt cơ thứ 17.

Khoảng cách này khiến không ít người nghĩ đến một chiến thắng dễ dàng cho cơ thủ Việt Nam, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như mong đợi.

Cơ thủ Kim Jun Tae bất ngờ thi đấu bùng nổ, ghi 26 điểm với 4 series 4, 7, 12, 3 để vượt lên dẫn lại Trần Đức Minh với tỷ số 46-45.

Tuy nhiên, ở thời điểm phải chịu áp lực lớn, Trần Đức Minh đã thi đấu bản lĩnh để giành chiến thắng chung cuộc 50-46 kịch tính, qua đó lần đầu tiên vô địch World Cup và nhận 16.000 euro tiền thưởng.

Với thành tích này, cơ thủ Trần Đức Minh nhận 80 điểm thưởng vươn từ hạng 415 thế giới lên đứng hạng 37 thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Bóng chuyền Việt tranh tứ kết Cúp châu Á

Bóng chuyền Việt tranh tứ kết Cúp châu Á

Góp mặt tại giải đấu mà mùa trước tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch, LPBank Ninh Bình và Hóa chất Đức Giang bảo đảm có ít nhất một đại diện bóng chuyền Việt Nam vào đến bán kết AVC Women's Club 2024.
Giải bóng đá thiện nguyện S7-Cúp Bê Tông 26 Gia Lai: Hơn 17,6 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc

Giải bóng đá thiện nguyện S7-Cúp Bê Tông 26 Gia Lai: Hơn 17,6 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc

(GLO)- Ngày 21-9, Giải bóng đá thiện nguyện S7-Cúp Bê Tông 26 Gia Lai đã diễn ra tại sân bóng đá trong khuôn viên Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Gia Lai. Giải được tổ chức nhằm phát động quyên góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3.
Làn sóng phản đối lịch thi đấu của FIFA đang lan rộng

Làn sóng phản đối lịch thi đấu của FIFA đang lan rộng

Sau khi tiền vệ Rodri của Man City cho biết các cầu thủ sắp đình công vì lịch trình ngày càng quá tải bởi FIFA Club World Cup mở rộng tại Mỹ, và nhận được nhiều sự ủng hộ từ giới cầu thủ. Mới nhất hàng loạt HLV tiếng tăm cũng đã nhập cuộc bày tỏ sự ủng hộ.