Những ồn ào của Trấn Thành đầu năm 2023

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Chỉ riêng đầu năm 2023, Trấn Thành đã đối diện với những ồn ào liên quan đến vụ chen hàng, phát ngôn gây tranh cãi...
Được khen ngợi về nội dung song phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành từng vấp phải những ý kiến trái chiều về phần lời thoại

Được khen ngợi về nội dung song phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành từng vấp phải những ý kiến trái chiều về phần lời thoại

Đầu năm 2023, Trấn Thành trình làng dự án phim điện ảnh Nhà bà Nữ, đạt doanh thu gần 500 tỉ đồng sau một tháng công chiếu. Bên cạnh những đánh giá tích cực dành cho dự án này, nhiều ý kiến cho rằng phim của Trấn Thành có nhiều lời thoại nói tục, chửi thề vô tội vạ.

Trước những ý kiến trái chiều từ khán giả, Trấn Thành cũng từng có phản hồi rằng anh chỉ sao chép đúng cuộc sống vì “nếu ai đã từng sống ở thành phố một thời gian sẽ thấy nhiều gia đình hiện nay vẫn còn như thế". “Tôi muốn mang những gì gần gũi nhất đến với khán giả để mọi người thấy rằng một bộ phim làm ra không chỉ để chúng ta học mà còn để chúng ta tránh. Có những hình ảnh xấu hoặc không hay, mình phải tránh đi. Nếu mình không muốn có kết cục như những nhân vật trong phim thì nên tránh", anh chia sẻ.

Trấn Thành từng phải lên tiếng phản hồi khi bị chỉ trích về chuyện chen hàng, bao nguyên rạp phim

Trấn Thành từng phải lên tiếng phản hồi khi bị chỉ trích về chuyện chen hàng, bao nguyên rạp phim

Đầu tháng 3, Trấn Thành vướng phải ồn ào về chuyện chen hàng, đòi bao nguyên rạp phim. Tài khoản N.V nói anh đến trước xếp hàng, Trấn Thành tới sau nhưng nhân viên rạp phim ưu ái cho sao phim Nhà bà Nữ mua vé trước và bao nguyên rạp. Mặc dù N.V ngỏ ý xin 2 chỗ nhưng nam diễn viên từ chối vì cần sự riêng tư. Khi vụ việc lan truyền trên mạng xã hội, đã có không ít người phản ứng trước thái độ của Trấn Thành ở nơi công cộng.

Sau đó, Trấn Thành lên tiếng phủ nhận việc chen hàng vì đã mua vé trước đó. Anh cho biết bản thân không nói câu “còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp" như cách N.V đăng tải. Chồng Hari Won mong muốn khán giả hiểu đúng bản chất sự việc và lắng nghe câu chuyện từ hai phía. Anh gửi lời xin lỗi vì những hiểu lầm không đáng có gây ảnh hưởng đến cảm xúc của mọi người. Thậm chí sau đó, khi đăng tải bài viết trên trang cá nhân, Trấn Thành thoải mái nhận mình là “Mr Riêng Tư" cho thấy thái độ lạc quan của nam diễn viên sau ồn ào.

Phát ngôn của Trấn Thành tại sự kiện công bố phim của Đàm Vĩnh Hưng vấp phải những ý kiến trái chiều

Phát ngôn của Trấn Thành tại sự kiện công bố phim của Đàm Vĩnh Hưng vấp phải những ý kiến trái chiều

Mới đây, khi xuất hiện trong sự kiện công bố phim điện ảnh Hào quang rực rỡ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi bật khóc trong lúc giao lưu cùng giọng ca Xin lỗi tình yêu. MC Rap Việt bày tỏ: “Tôi thấy đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ nhiều. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây... để nếm bốn chữ "hào quang rực rỡ". Nếm nó đi và biết nó là cái gì".

Nhiều khán giả không đồng tình khi Trấn Thành thường xuyên bật khóc trong các chương trình truyền hình và ngay cả ở họp báo. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phản ứng trước phát ngôn của diễn viên Nhà bà Nữ về việc “đời nghệ sĩ khó nuốt". Có ý kiến cho rằng bất cứ công việc nào cũng có vinh quang và khổ cực nên đã làm nghề thì phải chấp nhận những mặt trái của công việc mình theo đuổi. Có người còn lập luận chính “đời nghệ sĩ" đã mang lại cho Trấn Thành thu nhập lớn, cuộc sống sung túc mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Do đó, họ cho rằng phát ngôn của chồng Hari Won là không nên.

Hiện tại những chia sẻ của Trấn Thành đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Về phía nam MC, anh chưa lên tiếng về ồn ào này.

Có thể bạn quan tâm

Chuyến du lịch Nha Trang của Park Min Young và dàn sao Hàn

Chuyến du lịch Nha Trang của Park Min Young và dàn sao Hàn

Ê-kíp và dàn diễn viên phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" (Marry My Husband) rời Việt Nam từ tối 13/3, kết thúc chuyến du lịch bốn ngày ở Nha Trang, Việt Nam. Chuyến nghỉ dưỡng là phần thưởng mà nhà sản xuất dành tặng đội ngũ làm phim vì cho thành quả mà bộ phim lan tỏa tới khán giả châu Á.