Thảo Nhi Lê được đề cử thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Đơn vị nắm bản quyền ngỏ ý đề cử Á hậu Thảo Nhi Lê dự thi Miss Universe 2023. Thông tin này được người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc quan tâm.
Thảo Nhi Lê từng có mặt trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2022 do TC Candler công bố. Ảnh: FBNV

Thảo Nhi Lê từng có mặt trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2022 do TC Candler công bố. Ảnh: FBNV

Công ty cổ phần thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đăng tải bức thư gửi đến Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) và Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) về việc đề xuất hợp tác đưa Á hậu Thảo Nhi Lê dự thi Miss Universe 2023 dự kiến được tổ chức vào cuối năm 2023 tại El Salvador.

Đơn vị nắm bản quyền đánh giá cao người đẹp sinh năm 1994, cho rằng cô sẽ là đại diện tốt tại cuộc thi Miss Universe 2023. “Thảo Nhi Lê đã chứng minh sự tự tin, trí tuệ, sức lan tỏa tới cộng đồng với đam mê của mình trong suốt quá trình tập luyện và tham gia các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, Công ty cổ phần thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đánh giá.

Người đẹp sinh năm 1994 được đơn vị nắm bản quyền Miss Universe Vietnam đánh giá cao. Ảnh: FBNV

Người đẹp sinh năm 1994 được đơn vị nắm bản quyền Miss Universe Vietnam đánh giá cao. Ảnh: FBNV

Phía Công ty cổ phần thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mong muốn có cuộc hội thoại với phía Unicorp và Unimedia để thảo luận về các cơ hội hợp tác, như cung cấp hỗ trợ tài chính, hoạt động quảng bá và tài trợ cho các hoạt động này. Cũng theo đại diện đơn vị nắm bản quyền, nếu đến ngày 13.3, phía Unicorp và Unimedia không có sự hồi đáp, họ sẽ tiến hành tổ chức chọn đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023.

“Chúng tôi hy vọng vấn đề tên gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giữa quý công ty và tổ chức Miss Universe sẽ được thương lượng để có kết quả tốt đẹp. Chúng tôi sẽ không sử dụng tên gọi này (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) từ ngày 4.3 và sẽ tuân thủ theo quyết định cuối cùng. Thời điểm này, chúng tôi hy vọng 2 bên cùng hợp tác vì ý nghĩa và mục tiêu của cuộc thi, hướng về nhan sắc Việt cũng như người hâm mộ và bỏ qua những quan điểm khác biệt”, Công ty cổ phần thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bày tỏ.

Hiện tại, ngoài công việc nghệ thuật, Thảo Nhi Lê còn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: FBNV

Hiện tại, ngoài công việc nghệ thuật, Thảo Nhi Lê còn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: FBNV

Khi bản quyền Miss Universe Vietnam đổi chủ, nhiều khán giả lo lắng cho cơ hội dự thi quốc tế của Thảo Nhi Lê. Một số cư dân mạng cho rằng với tình hình căng thẳng giữa Công ty cổ phần thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với phía Unicorp và Unimedia thì khả năng người đẹp sinh năm 1994 được thi Miss Universe 2023 rất khó xảy ra. Một số khán giả khác hy vọng cả hai bên sẽ tìm được tiếng nói chung để Thảo Nhi Lê có cơ hội “mang chuông đi đánh xứ người".

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994, cao 1,68m, số đo ba vòng 83-60,5-92. Cô là mỹ nhân Việt duy nhất xuất hiện trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2022 do TC Candler công bố. Thời điểm trước khi bản quyền Miss Universe Vietnam đổi chủ, khi chia sẻ về cơ hội dự thi Miss Universe, Thảo Nhi Lê nói bản thân cần tập luyện hình thể, cải thiện kỹ năng catwalk, trình diễn để tỏa sáng hơn. “Tôi muốn những gì mình nói ra phải thuyết phục, sâu sắc, chạm được đến trái tim khán giả. Còn chiều cao là vấn đề không thể thay đổi nhưng đó cũng không phải trở ngại quá lớn với tôi”, người đẹp 28 tuổi cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Chuyến du lịch Nha Trang của Park Min Young và dàn sao Hàn

Chuyến du lịch Nha Trang của Park Min Young và dàn sao Hàn

Ê-kíp và dàn diễn viên phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" (Marry My Husband) rời Việt Nam từ tối 13/3, kết thúc chuyến du lịch bốn ngày ở Nha Trang, Việt Nam. Chuyến nghỉ dưỡng là phần thưởng mà nhà sản xuất dành tặng đội ngũ làm phim vì cho thành quả mà bộ phim lan tỏa tới khán giả châu Á.