Những outfits "diện đâu đẹp đó" cho các buổi tiệc cuối năm  

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mặc sao cho đẹp vào mùa lễ hội cuối năm là áp lực thường trực của hội chị em. Những outfits dưới đây không chỉ giúp bạn nổi bật, cuốn hút mà còn thăng hạng phong cách thời trang một cách đáng kể đến các bữa tiệc.



Mặc dù công việc cuối năm trở nên bận rộn hơn nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua việc sửa soạn cho mình một bộ váy đầm thật ưng ý để mặc trong những bữa tiệc sắp tới.

 



Đầm trắng không chỉ gây ấn tượng ở sự trang nhã, tinh tế, mà còn hack tuổi hiệu quả. Đầm trắng cúp ngực là item giúp nàng khoe vòng 1 gợi cảm, quyến rũ để lộng lẫy hơn cho set đồ tiệc thì đừng quên kết hợp cùng giày mũi nhọn và một chiếc clutch nhỏ xinh cùng tone.

 



Đầm cúp ngực ngắn là kiểu đầm siêu hút mắt không chỉ để lộ bờ vai trần mảnh mai còn giúp nàng khoe đôi chân dài thon gọn nuột nà. Với chi tiết đính kết tua rua cầu kỳ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt bạn bè, đồng nghiệp.

 

Vào mùa lễ hội cuối năm, đầm đen là items được các nàng lựa chọn nhiều, không chỉ là gam màu nhìn sang trọng mà nó còn giúp cho các nàng thừa cân nhìn mi nhon hơn.
Vào mùa lễ hội cuối năm, đầm đen là items được các nàng lựa chọn nhiều, không chỉ là gam màu nhìn sang trọng mà nó còn giúp cho các nàng thừa cân nhìn mi nhon hơn.



Quyền năng của những mẫu đầm đen thì khỏi phải bàn cãi với nhiều kiểu dáng như cúp ngực, cut out, cổ yếm thì mọi cô nàng dù thích nóng bỏng, gợi cảm hay cá tính thời thượng mẫu đầm này đều "kết thân" được.

 



Nếu đang muốn chọn cho mình một chiếc đầm vừa gợi cảm, lại cá tính thì bạn đừng bỏ qua thiết kế đầm cổ yếm trễ tay thiết kế ấn tượng bởi 2 gam màu đen trắng. Mix thêm chiếc áo khoác dạ bên ngoài nữa thì bạn sẽ có ngay một outfit cực ăn ý.

 



Các cô nàng yêu thích phong cách công chúa, bánh bèo sao có thể dễ dàng bỏ qua mẫu đầm xếp ly chất liệu oganza màu xanh pastel này. Kiểu đầm này vừa mềm mại, nữ tính màu sắc trang nhã giúp các nàng thu hút mọi ánh nhìn tại bất kỳ bữa tiệc nào cuối năm.

 


Một combo nữa mà các nàng có thể kết hợp mùa tiệc tùng cuối năm đó là bản phối giữa chân váy voan xếp tầng bánh bèo với áo vest ngắn cổ vuông. Set đồ mang đậm chất tiểu thư vintage được thêm chi tiết đính hoa trước ngực khiến nàng không hề nhạt nhòa trong các sự kiện cuối năm.

 




Tham dự những buổi tiệc tùng, sẽ thật "phí" nếu bạn quá nền nã, quá giản dị. Đừng ngại chọn cho mình một chiếc váy hai dây cúp ngực xếp tầng bèo nhún màu xanh bơ điệu đà này đảm bảo bạn sẽ vô cùng lộng lẫy trong suốt buổi tiệc.

 

Trong các mẫu đầm dự tiệc không thể không nhắc tới những mẫu đầm đỏ. Sắc đỏ nổi bật chính là tông màu tâm điểm mỗi mùa lễ hội, chỉ đơn giản với một chiếc đầm đỏ cúp ngực xẻ cao nhấn nhá thêm chiếc vòng cổ choker tiệp màu thì bạn đúng là cô nàng sang chảnh mùa lễ hội rồi.

Tham khảo những outfits trên bạn sẽ có được set đồ mĩ mãn cho những buổi tiệc tùng cuối năm.


 

Theo Bách Nhật (TNO/Ảnh: VM design, Trio Ji)

Có thể bạn quan tâm