Gia Lai Coffee Festival thu hút hơn 1.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, sự kiện Gia Lai Coffee Festival với chủ đề "Gia Lai-Vùng nguyên liệu chất lượng cao" bế mạc vào chiều 9-9. Với các hoạt động hấp dẫn và mới lạ, sự kiện đã thu hút hơn 1.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm.
Talkshow về chuyên đề chất lượng cà phê Gia Lai thu hút đông đảo các đơn vị thuộc hệ sinh thái ngành cà phê cũng như người dân và du khách. Ảnh: Trần Dung

Talkshow về chuyên đề chất lượng cà phê Gia Lai thu hút đông đảo các đơn vị thuộc hệ sinh thái ngành cà phê cũng như người dân và du khách. Ảnh: Trần Dung

Gia Lai Coffee Festival là một sự kiện trải nghiệm cà phê địa phương lần đầu tại Gia Lai với tiêu chí “From farm to cup”. Các hoạt động trải nghiệm phương thức rang xay và pha chế cà phê, thi đấu Barista Teamwork, talkshow về chuyên đề chất lượng cà phê Gia Lai... đã thu hút đông đảo các đơn vị thuộc hệ sinh thái ngành cà phê cũng như người dân và du khách.

Ban tổ chức trao giải nhất phần thi Barista Teamwork cho 3 thí sinh có phần thi pha chế xuất sắc. Ảnh: Trần Dung
Ban tổ chức trao giải nhất phần thi Barista Teamwork cho 3 thí sinh có phần thi pha chế xuất sắc. Ảnh: Trần Dung

Kết thúc sự kiện, Ban tổ chức đã trao giải nhất phần thi Barista Teamwork cho 3 thí sinh Trần Nguyễn Anh Duy, Nguyễn Minh Tú và Hoàng Văn Hùng; đồng thời, trao 1 giải nhì và 1 giải ba cho các đội thi có phần thi pha chế xuất sắc.

Gia Lai Coffee Festival đã trở thành diễn đàn kết nối hệ sinh thái ngành cà phê; đồng thời tạo mối liên kết giữa người nông dân-nhà rang xay-chủ quán cà phê-người pha chế-người tiêu dùng. Sự kiện cũng đã cung cấp thông tin, góc nhìn tổng quan về vùng nguyên liệu cà phê chất lượng cao Gia Lai; góp phần khẳng định chất lượng cà phê tại vùng nguyên liệu Gia Lai.

Có thể bạn quan tâm

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

(GLO)- Cùng với mở rộng hệ thống phân phối truyền thống, việc phát triển các kênh bán hàng trực tuyến đang là giải pháp chiến lược nhằm mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. Đây cũng là nền tảng thúc đẩy sản xuất bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng hóa địa phương.