Muller tỏa sáng, đội tuyển Đức đè bẹp Gibraltar

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trước đối thủ yếu Gibraltar, ĐT Đức đã có một trận đấu dễ dàng với thắng lợi 4-0 và Thomas Muller là cầu thủ nổi bật nhất với cú đúp.

Trong cuộc tiếp đón đối thủ yếu Gibraltar, HLV Joachim Low dù tung ra sân lực lượng mạnh nhất nhưng lại sử dụng một sơ đồ khá lạ lẫm là 3-4-3 thay vì 4-2-3-1 như thường lệ.

Dù vậy, khi đối thủ là một đội bóng với hầu hết là những cầu thu nghiệp dư, ĐT Đức cũng không khó để triển khai thế trận theo ý mình và chỉ mất 12 phút, họ đã có bàn mở tỷ số.

Từ quả tạt bên cánh phải của Mustafi, hậu vệ Gibraltar lúng túng để bóng bật ra đúng chân Muller và tiền đạo này đã dễ dàng ghi bàn mở tỷ số.

 

ĐT Đức (áo trắng) đã có chiến thắng dễ dàng (Ảnh: Getty)
ĐT Đức (áo trắng) đã có chiến thắng dễ dàng (Ảnh: Getty)


Đến phút 29, Muller lại tiếp tục lập công cho Mannschaft với cú đá ở cự ly gần sau quả tạt của Podolski. Trước khi hiệp một khép lại, ĐT Đức còn kịp có bàn thắng thứ ba với pha ghi bàn của Mario Gotze sau một tình huống phối hợp như đá tập.

Sang hiệp hai, HLV Joachim Loew thử nghiệm một vài gương mặt mới như Kevin Volland và Jonas Hector nhưng ĐT Đức vẫn tỏ ra quá vượt trội và bàn thắng thứ tư đến với họ là điều tất yếu.

Phút 67, Podolski có tình huống bứt tốc cực nhanh bên cánh trái trước khi tạt vào trong. Dù bóng đi không quá hiểm nhưng trung vệ Yogen Santos của Gibraltar vẫn lúng túng đá phản lưới nhà.

Thắng trận đậm đà 4-0 nhưng ĐT Đức vẫn phải chịu xếp sau Ba Lan khi ĐT Ba Lan đã có chiến thắng 4-0 ngay trên sân của Gruzia.

Theo VOV

Đội hình thi đấu:

Đức: Neuer; Mustafi, Boateng, Durm (Hector 72’); Kroos (Bender 79’), Khedira (Volland 60’), Gotze, Bellarabi, Podolski; Muller, Kruse.

Gibraltar: Robba; Garcia, Artell, Wiseman, Ryan Casciaro, Joseph Chipolina; Perez (Priestley 90’), Roy Chipolina, Sergeant (Santos 58’), Walker; Lee Casciaro (Kyle Casciaro 71’).

 

Có thể bạn quan tâm

Chờ đợi những bất ngờ mới

Chờ đợi những bất ngờ mới

Trong số bốn đội vào bán kết, chỉ duy nhất U23 Indonesia chưa từng vô địch và đây là cơ hội để họ có thể vào chung kết, một điều mà cả khu vực Đông Nam Á đều mong đợi