Á hậu Thúy Vân 'lột xác' hình ảnh để thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Á hậu Quốc tế Thúy Vân gây bất ngờ khi đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ở tuổi 26. Đây được cho là số tuổi khá cao đối với một thí sinh đăng ký thi nhan sắc.

 

Thông tin của Thúy Vân vừa chính thức được đăng tải trên fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau nhiều đồn đoán. Người đẹp chia sẻ mục tiêu hiện tại của cô là chinh phục vương miện để có có cơ hội đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2020.

"Đây là một quyết định mang nhiều thách thức với tôi, nhưng tôi nghĩ, tuổi trẻ chỉ có một lần để dấn thân và hết mình vì những gì chúng ta thật sự khao khát. Nỗi sợ thất bại không thể làm chúng ta chùn bước, vì thành công chỉ dành cho những người dám đương đầu và tiến về phía trước" - Thúy Vân nói lý do đăng ký thi.


 

Hình ảnh và thông tin của Thúy Vân vừa được đăng tải.
Hình ảnh và thông tin của Thúy Vân vừa được đăng tải.
Thúy Vân thay đổi hình ảnh sexy.
Thúy Vân thay đổi hình ảnh sexy.

Cô chia sẻ thêm: "Tôi là một người có nhiều ước mơ, hoài bão trong sự nghiệp và cuộc sống, và mục tiêu của tôi là thực hiện hoá hết những ước mơ ấy".

Trên các diễn đàn sắc đẹp, thông tin Thúy Vân dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tạo ra những ý kiến trái chiều. Một bộ phận khán giả ủng hộ quyết định của người đẹp, cho rằng nhan sắc của cô đủ độ chín và sắc sảo để chinh chiến.

 

 
 

"Mọi người đừng chê Thúy Vân không hợp tiêu chí Miss Universe. Như trường hợp của Catriona Gray. Cô là top 5 của Miss World mà dám đăng ký thi Miss Universe và cuối cùng cô ấy cũng chiến thắng" - một thành viên mạng bình luận.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Thúy Vân đã đạt danh hiệu á hậu ở một đấu trường quốc tế. Việc cô tiếp tục trở thành thí sinh được cho là không phù hợp, làm giảm giá trị danh hiệu đang có.

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993 tại TP. HCM. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng là 82-60-90. Cô là Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2015, sau đó giành Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế cùng năm. Hiện, cô hoạt động trong làng giải trí với tư cách người mẫu, MC, giám khảo chương trình truyền hình. Gần đây, cô liên tục thực hiện những bộ hình theo phong cách sexy, như một bước đệm để đến với Miss Universe Vietnam.

Ly Nguyễn (zing)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.