Hơn 500 vận động viên tranh tài tại Hội thao BIDV khu vực Tây Nguyên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 9-9, tại Nhà thi đấu Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 đã khai mạc Hội thao Công đoàn Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khu vực Tây Nguyên năm 2022. 
Dự lễ có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, UBND TP. Pleiku, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 cùng lãnh đạo Ngân hàng BIDV và các chi nhánh BIDV tại khu vực Tây Nguyên.   
Hơn 500 vận động viên tranh tài tại Hội thao Ảnh Văn Ngọc
Hơn 500 vận động viên tranh tài tại Hội thao. Ảnh: Văn Ngọc
Hội thao lần này do Ngân hàng BIDV Nam Gia Lai đăng cai tổ chức thu hút hơn 500 vận động viên của 12 đoàn là 12 chi nhánh ở khu vực Tây Nguyên gồm: Nam Gia Lai, Gia Lai, Phố Núi, Kon Tum, Đak Lak, Đông Đak Lak, Buôn Hồ, Ban Mê, Đak Nông, Lâm Đồng, Bảo Lộc và Đà Lạt.
Trong 3 ngày tranh tài, các vận động viên sẽ thi đấu ở 6 môn gồm: bóng đá mini nam-nữ, cầu lông, bóng bàn, tennis, kéo co và việt dã. 

Đây là Hội thao được các chi nhánh trong khu vực luân phiên tổ chức nhằm giao lưu, học hỏi thắt chặt mối quan hệ đoàn kết trong ngân hàng. Đồng thời, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong cán bộ, nhân viên, người lao động của các chi nhánh Ngân hàng BIDV.     

VĂN NGỌC 

Có thể bạn quan tâm

Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

Nở rộ dịch vụ bơi lội ở Pleiku

(GLO)- Trước tình trạng nắng nóng kéo dài, nhiều người đã tìm đến các bể bơi để “giải nhiệt”. Ở phố núi Pleiku, dịch vụ bơi lội cũng như các khu vui chơi có nước đang nở rộ để đáp ứng nhu cầu rất lớn của người dân.
“Đề nghị đổi tên đội Hoàng Anh Gia Lai”

“Đề nghị đổi tên đội Hoàng Anh Gia Lai”

Thực chất thì đội bóng của bầu Đức đã đổi tên từ HA Gia Lai sang LPBank HAGL, ngay cả màu áo của họ cũng đổi sang màu nhà tài trợ nhưng việc “đề nghị đổi tên” ở đây mang hàm ý lối đá “đẹp mà thua cũng sướng” của bầu Đức hồi nào đã không còn.