33 vận động viên tranh huy chương ở môn cà kheo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 12-9, môn cà kheo trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ IX năm 2022 chính thức bước vào tranh tài ở vòng loại. 

Đại hội lần này thu hút 33 vận động viên (VĐV) cà kheo (trong đó 17 VĐV nam và 16 VĐV nữ) đến từ 10 đoàn gồm: Ngành Giáo dục và Đào tạo, Công an tỉnh, TP. Pleiku, thị xã Ayun Pa và các huyện: Đức Cơ, Chư Păh, Ia Grai, Kông Chro, Phú Thiện, Ia Pa. 

Các VĐV tranh tài ở 3 cự ly 100, 200 và 400 m Ảnh Văn Ngọc
Các VĐV tranh tài ở 3 cự ly 100, 200 và 400m. Ảnh: Văn Ngọc

Các VĐV sẽ chạy ở 3 cự ly gồm 100m, 200m và 400m từ vòng loại để chọn ra những VĐV có thành tích tốt nhất vào vòng chung kết ở từng cự ly. Ở môn thi này, các đơn vị được đánh giá có khả năng tranh chấp huy chương cao gồm: Đức Cơ, Chư Păh, Đak Pơ, Phú Thiện…

Hội thi không chỉ là dịp để các đoàn tích lũy huy chương mà còn thúc đẩy phong trào tập luyện các môn thể thao truyền thống. Được biết, cà kheo được xem là một trong những thế mạnh của thể thao Gia Lai khi thi đấu quy mô khu vực và toàn quốc.  

VĂN NGỌC

 

Có thể bạn quan tâm

Chờ đợi những bất ngờ mới

Chờ đợi những bất ngờ mới

Trong số bốn đội vào bán kết, chỉ duy nhất U23 Indonesia chưa từng vô địch và đây là cơ hội để họ có thể vào chung kết, một điều mà cả khu vực Đông Nam Á đều mong đợi
Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.