Hoa hậu Thùy Tiên 'gây bão' vì động thái liên quan đến Quang Linh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhiều khán giả thích thú, ra sức đẩy thuyền khi Hoa hậu Thùy Tiên thay ảnh đại diện là Quang Linh sau buổi livestream.

Trang cá nhân với hơn 700.000 lượt theo dõi của Thùy Tiên thay ảnh đại diện là Quang Linh và cậu bé Angola. Ảnh FBNV/Chụp màn hình
Trang cá nhân với hơn 700.000 lượt theo dõi của Thùy Tiên thay ảnh đại diện là Quang Linh và cậu bé Angola. Ảnh FBNV/Chụp màn hình


Tối 10.11, Hoa hậu Thùy Tiên có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, Miss Grand International 2021 thay đổi ảnh đại diện là Quang Linh và cậu bé Angola từng được người đẹp sinh năm 1998 dạy hát tiếng Việt trong lần cô công tác ở châu Phi. Được biết lý do Thùy Tiên thay đổi ảnh là vì thua cuộc trong lần livestream trước đó. Vì vậy, khi đăng kèm bức ảnh, người đẹp 9X còn hài hước viết: "Có chơi có chịu".

Động thái của Hoa hậu Thùy Tiên lập tức "gây bão" mạng xã hội với gần 200.000 lượt thích chỉ sau 1 giờ đăng tải. Nhiều người bày tỏ sự thích thú, đồng thời "đẩy thuyền" cô với Quang Linh. Một tài khoản bình luận: "Bữa giờ Tiên cũng buồn, nay livestream thấy vui vẻ hơn. Mình xem live mà thấy dễ thương quá trời nên cứ đẩy thuyền thôi". "Hai bạn này đẹp đôi quá, đúng kiểu trai tài gái sắc luôn ấy. Xem livestream của cả hai mà thích dễ sợ", một cư dân mạng bày tỏ.


 

Thùy Tiên giao lưu với Quang Linh trên sóng livestream. Ảnh  chụp màn hình
Thùy Tiên giao lưu với Quang Linh trên sóng livestream. Ảnh chụp màn hình


Tuy nhiên, cũng có người nêu quan điểm: "Ai không theo dõi livestream thì sẽ bất ngờ, còn mình ngồi xem hơn 2 tiếng thì thấy bình thường. 2 bạn này dễ thương, mọi người có đẩy thuyền cũng chừng mực để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống hai bạn". Sau đó, Quang Linh cũng đã thay đổi ảnh đại diện Thùy Tiên trên trang cá nhân khiến dân mạng thích thú.

Được biết buổi livestream của Quang Linh và Thùy Tiên là để bán hàng không lợi nhuận, gây quỹ xây trường cho trẻ em vùng cao Việt Nam. Có thể thấy giữa ồn ào kiện tụng, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 vẫn xuất hiện rạng rỡ. Cô thoải mái trò chuyện cùng Quang Linh.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Thùy Tiên và Quang Linh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Khi trao đổi với chúng tôi, Thùy Tiên cho biết việc được đẩy thuyền khiến cô có chút ngại ngùng. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định cả hai kết hợp với nhau để làm các dự án thiện nguyện nên "mình có thể làm những điều tốt thì cứ tiếp tục làm chứ không nên ngại".

"Mặc dù người ngoài có thể nói này, nói kia nhưng mục đích mình không phải như vậy thì không phải sợ. Những điều tôi làm tạo được giá trị cho người khác thì tôi cứ làm thôi", Miss Grand International 2021 cho hay.

Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.