Hoa hậu Thùy Tiên tuyên bố bất ngờ khi được hỏi chuyện tình cảm với Quang Linh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước câu hỏi về việc lấy chồng, Hoa hậu Thùy Tiên thừa nhận bản thân là người phóng khoáng nên 'có thể tôi lấy vợ cũng được nữa'.
 
Thùy Tiên khoe nhan sắc rạng rỡ trong buổi giao lưu. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên khoe nhan sắc rạng rỡ trong buổi giao lưu. Ảnh: FBNV
Sau thời gian dài bận rộn với các dự án trên cương vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, Thùy Tiên vừa tổ chức một buổi fan meeting để gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ. Sự kiện diễn ra tại TP.HCM, có sự góp mặt của một số sao Việt như Lê Dương Bảo, HIEUTHUHAI... cùng đông đảo khán giả.
Trong buổi gặp gỡ, Thùy Tiên diện váy dạ hội lộng lẫy. Sau đó, cô thay trang phục năng động, thoải mái tham gia các trò chơi cũng như chia sẻ những thắc mắc của khán giả về mình. Đáng chú ý là khi nhận được câu hỏi: "Anh Quang Linh đang chờ chị. Khi nào chị cưới chồng", người đẹp sinh năm 1998 không né tránh mà thoải mái bày tỏ quan điểm của mình.
Thùy Tiên cảm kích trước tình cảm khán giả dành cho mình. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên cảm kích trước tình cảm khán giả dành cho mình. Ảnh: FBNV
Cụ thể, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho hay: "Cái này vừa nghiêm túc, vừa không nghiêm túc một chút. Nhưng tôi có thể lấy chồng hoặc không lấy chồng, sinh con hoặc không sinh con. Tôi là người hơi phóng khoáng. Tôi nghĩ mình sống trên đời này, quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm thì mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không theo khuôn khổ nào hết. Có thể tôi lấy vợ cũng được nữa".
Từ câu trả lời đó, Thùy Tiên cũng có những nhắn nhủ đến với khán giả của mình. Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 chia sẻ: "Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời mình thích". Trước đó, trong một lần giao lưu, Thùy Tiên cũng có tuyên bố đáng chú ý khi được hỏi chuyện lấy chồng. Cô chia sẻ: "Còn lâu lắm mọi người ơi, Tiên bây giờ chỉ có công việc thôi".
 
HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện trong fan meeting của Thùy Tiên. Ảnh: FBNV
HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện trong fan meeting của Thùy Tiên. Ảnh: FBNV
Đồng thời, trước câu hỏi về bí quyết giữ dáng, dưỡng da dù không biết ăn rau, người đẹp sinh năm 1998 cho hay: "Tôi không có bí quyết gì cả. Chắc có thể do tôi không ăn rau từ bé nên cơ thể đã thích nghi. Nhưng tôi không khuyến khích mọi người giống mình".
Thùy Tiên không giấu được sự xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho mình. Sau chương trình, hoa hậu 9X bộc bạch trên trang cá nhân: "Một đêm đong đầy cảm xúc. Tiên rất cảm ơn các bạn, những người hâm mộ vô cùng đáng yêu đã luôn bước cùng Tiên và dành thật nhiều tình cảm cho Tiên. Mỗi bước đi của Thùy Tiên sẽ không thể vững chắc nếu thiếu đi sự đồng hành của các bạn".
Theo Thạch Anh (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm