Liêu Hà Trinh, Fanny Trần tiết lộ cuộc sống "đầy màu sắc" trong mùa dịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dù phải ở nhà trong thời gian dài, song mỗi ngày của Liêu Hà Trinh và Fanny Trần vẫn luôn được đong đầy bởi nhiều màu sắc từ cuộc sống.

Nữ MC vẽ tranh, trồng rau, viết sách trong mùa dịch. Ảnh: NVCC.
Nữ MC vẽ tranh, trồng rau, viết sách trong mùa dịch. Ảnh: NVCC
Trong tập phát sóng tuần này của chương trình Ở nhà vui mà xoay quanh cuộc sống ở nhà chống dịch đến từ 2 nữ khách mời xinh đẹp: Liêu Hà Trinh và Fanny Trần. Dù đang trong thời gian tránh dịch ở nhà, nhưng cuộc sống thường ngày của hai cô gái vẫn rất tích cực, lạc quan.
Nếu như khán giả biết đến Liêu Hà Trinh là MC xinh đẹp, thông minh và duyên dáng trên truyền hình thì ngoài đời, người đẹp cũng có nhiều tài năng và biết hưởng thụ cuộc sống theo cách riêng của mình.
Mỗi ngày, Liêu Hà Trinh đều tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc vườn rau thủy canh. Chỉ với một khoảng không gian nhỏ ngoài ban công, cô đã tạo dựng nên một khu vườn với nhiều loại rau củ.
Ngoài ra, Liêu Hà Trinh còn tranh thủ vẽ tranh, viết sách. Cũng chính nhờ khoảng thời gian này, hai quyển sách của cô đã hoàn thành sớm hơn thời gian dự định.
Riêng với Fanny Trần, một cô gái trẻ trung yêu thích sự tự do, được “bay nhảy”, nên khi bị giam chân ở nhà một quãng thời gian dài cũng khiến cô khá “bứt rứt”.

 Fanny Trần sống tận hưởng trong mùa dịch. Ảnh: NVCC
Fanny Trần sống tận hưởng trong mùa dịch. Ảnh: NVCC
Phần lớn thời gian, Fanny Trần tự tạo niềm vui cho bản thân bằng cách chăm khu vườn nhỏ, tô màu. Tuy là một người vẽ không đẹp, nhưng cô lại rất thích tô màu cho các bức tranh đã được vẽ sẵn.
Khoảng thời gian chống dịch, bất kỳ ai cũng sẽ gặp không ít khó khăn, nhưng Liêu Hà Trinh cũng mong tất cả mọi người có thể giữ được một niềm tin ấm áp, sự vui vẻ và trân trọng khoảnh khắc khi bản thân, gia đình và tất cả mọi người vẫn còn khỏe mạnh.
Trong khi đó, Fanny Trần lại vô cùng mong mỏi dịch bệnh sớm được đẩy lùi, để cô có thể trở về thăm ba mẹ, bởi cũng đã 2 tháng rồi cô chưa thể trở về nhà.
Theo An Nhiên (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/sao-viet/lieu-ha-trinh-fanny-tran-tiet-lo-cuoc-song-day-mau-sac-trong-mua-dich-954877.ldo

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.