Nhan sắc của những 'nữ thần trượt băng' nổi tiếng thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Kim Yuna, Alina Zagitova và Evgenia Medvedevа là những cô nàng được mệnh danh "nữ thần trượt băng" bởi tài năng cùng vẻ ngoài cuốn hút.
"Nữ thần trượt băng" Kim Yuna (sinh năm 1990) được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc. Năm 2004, cô đã giành được huy chương vàng trong cuộc thi Junior ISU Grand Prix được tổ chức tại Budapest (Hungary) và trở thành người Hàn Quốc đầu tiên nhận HCV bộ môn trượt băng nghệ thuật tại cuộc thi quốc tế. Cô cũng là nữ VĐV trượt băng châu Á đầu tiên đạt HCV tại Olympic mùa đông vào năm 2010 được tổ chức tại Vancouver (Canada). Ảnh: Yonhap.
Kim Yuna từng lọt top 40 người quyền lực nhất xứ sở kim chi do tạp chí Forbes Hàn Quốc (phiên bản Forbes tiếng Hàn) bầu chọn. Khi mới ít tuổi, độ nổi tiếng của cô đã sánh ngang với những ngôi sao kỳ cựu. Yuna trở thành một trong số ít những vận động viên nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo người dân trong nước, còn được ưu ái gọi bằng biệt danh "cô tiên quốc dân". 
Năm 2014, Kim Yuna bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau khi giành HCB tại Olympic Sochi (Nga). Tuy nhiên, độ nổi tiếng của cô vẫn không hề mất đi. Đến hiện tại cô vẫn thường xuyên làm khách mời của các chương trình giải trí. Ảnh: Yonhap.
Alina Zagitova (sinh năm 2002) là "công chúa trượt băng" của nước Nga. Mới 17 tuổi nhưng cô đã sở hữu bảng thành tích ấn tượng. Alina từng giành vô địch tại giải World Junior Figure Skating Championships năm 2017. Ảnh: Instagram NV.
Tại Olympic PyeongChang được tổ chức tại Hàn Quốc năm 2018, cô là vận động viên Nga đầu tiên giành huy chương vàng. Chính phủ Nga đã tặng nữ vận động viên trẻ tuổi một chiếc xe ôtô hiệu BMW X6 làm phần thưởng. Ảnh: Instagram NV.
Xinh đẹp, tài năng, Alina nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ lớn từ công chúng. Tháng 5/2018, thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe còn trao tặng chú chó Akita 3 tháng tuổi cho "công chúa sân băng". Chú chó có tên Masaru có nghĩa là "chiến thắng". Ảnh: Instagram NV.
Evgenia Medvedevа là một vận động viên trượt băng đến từ Nga. Cô từng 2 lần vô địch thế giới, 2 lần giành chức vô địch châu Âu, vô địch Grand Prix trong bộ môn trượt băng nghệ thuật. Ảnh: Instagram NV.
Evgenia Medvedeva vốn là con nhà nòi khi mẹ cô cũng là một vận động viên trượt băng nghệ thuật. Năm 2017, "bông hồng nước Nga" đã ghi danh vào Trường đại học Thể dục, thể thao, thanh thiếu niên và du lịch quốc gia Nga để có thể tiếp tục rèn luyện, trau dồi kỹ thuật. Ảnh: Instagram NV.
Một sở thích đặc biệt của Evgenia là theo dõi các bộ phim hoạt hình Nhật Bản, đặc biệt là loạt phim Thủy thủ Mặt Trăng. Cô còn từng có lần mang cả bộ phim yêu thích này lên sân trượt băng. Ảnh: Instagram NV.
Đình Phạm (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.