Giải Oscar đứng trước nguy cơ không có người dẫn chương trình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo tờ Variety, Oscar 2019 đang đứng trước viễn cảnh hy hữu: không có người dẫn chương trình. 
Đơn vị tổ chức giải Oscar là Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Khoa học đã từ bỏ những nỗ lực tìm kiếm chủ trò (host) cho chương trình sau khi cây hài Kevin Hart rút lui.
(Nguồn: AP)
(Nguồn: AP)
 
Đây sẽ là lần đầu tiên trong vòng 30 năm, Oscar diễn ra mà không có một người dẫn chương trình. 
Từ nay tới lễ trao giải tại nhà hát Dolby Theatre chỉ còn khoảng sáu tuần và không ngôi sao hạng A nào dám đánh cược thanh danh của mình để nhận lời “chữa cháy” cho ban tổ chức.
Theo dự kiến ban đầu, cây hài của phim “Jumanji: Welcome to the Jungle” Kevin Hart sẽ đảm nhận nhiệm vụ trên. 
Tuy nhiên, cư dân mạng đã phát hiện ra nhiều dòng tweet trên mạng xã hội của Hart từ nhiều năm trước có nội dung kỳ thị người đồng tính. Viện Hàn lâm đã chừa cho Hart một con đường với điều kiện anh “đưa ra một thông cáo chính thức để xin lỗi”.
Về phần Hart, anh cho biết mình đã thay đổi so với quá khứ và lấy làm tiếc về những gì đã viết trên mạng trong quá khứ. Tuy nhiên, Hart đã từ chối việc làm MC Oscar sau sự cố tai tiếng trên. 
Anh chia sẻ trên Twitter cá nhân: “Tôi đã quyết định không làm MC sự kiện Oscar năm nay, bởi tôi không muốn trở thành tâm điểm sự chú ý trong một buổi tối nên được dành để tôn vinh những nghệ sĩ tài năng khác. Tôi thật lòng muốn xin lỗi cộng đồng LGBT vì những từ ngữ thiếu nhạy cảm của tôi trong quá khứ.”
Trong chương trình mới đây, MC Elle Degeneres đã công khai đề nghị Hart gạt qua chuyện cũ và nhận lời dẫn Oscar. 
Tuy nhiên, nam diễn viên này một lần nữa công khai từ chối: “Khoảnh khắc khi cơ hội đến giống như một món quà và khiến tôi vô cùng phấn khích. Nhưng những gì đã xảy ra đã ngăn cản công việc trong mơ này diễn ra, và tôi không tin vào việc đi ngược lại những gì đã nói”.
Quốc Thịnh (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.