Mỹ Tâm lần đầu đóng vai chính phim điện ảnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thành công trong vai trò ca sĩ, từng lấn sân lĩnh vực phim truyền hình nhưng với "Chị trợ lý của anh", lần đầu tiên Mỹ Tâm tham gia điện ảnh với vai nữ chính.

Từng khiến khán giả tò mò khi tung ra 2 teaser trước đó, bộ phim Chị trợ lý của anh đã chính thức giới thiệu trailer và poster. Không ai khác Mỹ Tâm là người đảm nhận vai nữ chính trong khi “thầy giáo mưa” Mai Tài Phến được giao đảm nhận vai nam chính. Trước đó, cả hai từng có cơ hội hợp tác khá ăn ý trong MV Đừng hỏi em ra mắt năm 2017.

 
 Mỹ Tâm trong Chị trợ lý của anh
Mỹ Tâm trong Chị trợ lý của anh



Chị trợ lý của anh xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh, giỏi giang Khả Doanh (Mỹ Tâm) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mài Tài Phến). Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ Phó Tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái. Đây là một trong những thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Phúc Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần trong công ty của gia đình Khả Doanh.

Vốn là một “bà chằn” hét ra lửa tại công ty của mình, Khả Doanh chứng tỏ bản lĩnh ngay từ những ngày bắt đầu công việc mới. Trong khi đó, Nam lại là một chàng trai độc thân, hết mình với công việc và có lối sống khá phóng khoáng. Chính cá tính của Khả Doanh là nguyên nhân làm nảy sinh nhiều cuộc tranh cãi tưởng chừng không có hồi kết giữa cô và chàng giám đốc trẻ. Đi kèm với đó là cả những tình huống hài hước, nhẹ nhàng.  

Việc giữ kín thông tin suốt quá trình quay cho đến gần sát ngày công chiếu mới hé lộ đã tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho Chị trợ lý của anh. Việc Mỹ Tâm quyết định lần đầu tiên lấn sân điện ảnh cũng gây bất ngờ.


 

Cô và Mai Tài Phến tiếp tục sóng đôi
Cô và Mai Tài Phến tiếp tục sóng đôi


“Trong nhiều năm qua, Tâm đã nhận được khá nhiều lời mời tham gia các dự án phim điện ảnh từ rất nhiều nhà sản xuất khác nhau nhưng đều từ chối, vì thật sự cảm thấy mình chưa sẵn sàng. Phải cho đến thời điểm hiện tại Tâm mới có đủ năng lượng, thời gian và cảm xúc để tập trung thực hiện một dự án điện ảnh. Tâm rất cảm ơn khán giả đã quan tâm và ủng hộ mình" – cô chia sẻ.

Ngoài Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, Chị trợ lý của anh còn có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Hữu Châu, Công Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quỳnh Chi, Quang Trung, Trương Quốc Bảo, Huỳnh Tuyết Anh…

Phim dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 4-1-2019.

Hải Duy (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).