Từ khóa: Black Friday

Khuyến mãi rầm rộ vẫn chưa đủ sức kích cầu cuối năm

Khuyến mãi rầm rộ vẫn chưa đủ sức kích cầu cuối năm

(GLO)-

Thông thường, mùa mua sắm cuối năm là cơ hội để các doanh nghiệp, cửa hàng đẩy mạnh doanh số với kỳ vọng tăng trưởng theo kế hoạch đề ra. Song mùa “siêu sale” từ giữa tháng 11 đến nay và trọng tâm là chương trình Black Friday với mức giảm “sập sàn” vẫn chưa đủ sức kích cầu tiêu dùng.

Tưng bừng mùa khuyến mãi

Tưng bừng mùa khuyến mãi

(GLO)- Hàng loạt chương trình khuyến mãi được các cửa hàng, siêu thị tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đưa ra nhằm kích cầu tiêu dùng. Đây là thời điểm khuyến mãi lớn nhất trong năm được triển khai rộng rãi ở tất cả các ngành hàng từ điện máy, thời trang đến hàng tiêu dùng, thực phẩm.
Black Friday kích cầu tiêu dùng

Black Friday kích cầu tiêu dùng

(GLO)- Giảm giá sâu, giảm giá kinh hoàng, bùng nổ giảm giá, giảm giá đến 80%... là khẩu hiệu được các doanh nghiệp, cửa hàng quảng bá rầm rộ nhằm hưởng ứng ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm (Black Friday-thứ sáu ngày 27-11).