Diễn ra từ ngày 24-30/11, chương trình Black Friday - Siêu Sale Du lịch 2022 của Traveloka- nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã ghi nhận những kết quả vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, tổng lượng đặt phòng tăng mạnh gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Thông thường, mùa mua sắm cuối năm là cơ hội để các doanh nghiệp, cửa hàng đẩy mạnh doanh số với kỳ vọng tăng trưởng theo kế hoạch đề ra. Song mùa “siêu sale” từ giữa tháng 11 đến nay và trọng tâm là chương trình Black Friday với mức giảm “sập sàn” vẫn chưa đủ sức kích cầu tiêu dùng.
(GLO)- Hàng loạt chương trình khuyến mãi được các cửa hàng, siêu thị tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đưa ra nhằm kích cầu tiêu dùng. Đây là thời điểm khuyến mãi lớn nhất trong năm được triển khai rộng rãi ở tất cả các ngành hàng từ điện máy, thời trang đến hàng tiêu dùng, thực phẩm.
(GLO)- Black Friday năm nay rơi vào ngày 26-11. Đây là dịp để các doanh nghiệp, thương hiệu lớn đưa ra chiến dịch giảm giá sâu nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.
(GLO)- Giảm giá sâu, giảm giá kinh hoàng, bùng nổ giảm giá, giảm giá đến 80%... là khẩu hiệu được các doanh nghiệp, cửa hàng quảng bá rầm rộ nhằm hưởng ứng ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm (Black Friday-thứ sáu ngày 27-11).