Audi Q8: SUV Coupe sang trọng, hiện đại và mạnh mẽ có giá niêm yết từ 4,2 tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Audi Q8 là mẫu SUV coupe hạng sang mang phong cách thể thao, kết hợp giữa sự sang trọng, công nghệ hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ. Q8 là một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất trong phân khúc SUV hạng sang.

Audi Q8 sở hữu ngoại hình bề thế với ngôn ngữ thiết kế hiện đại và mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn đặc trưng của Audi mang đến vẻ ngoài đầy uy lực, kết hợp với cụm đèn pha LED ma trận sắc nét tạo nên diện mạo vô cùng ấn tượng.

Thân xe được tạo hình với những đường nét dứt khoát, gân guốc, cùng với phần mái vuốt nhẹ về phía sau giúp Q8 mang dáng vẻ thể thao nhưng vẫn duy trì sự bề thế của một chiếc SUV thực thụ.

screenshot-2025-04-01-203748.png
Audi Q8 sở hữu ngoại hình bề thế với ngôn ngữ thiết kế hiện đại và mạnh mẽ. Ảnh: M.H

Với kích thước tổng thể dài 4.986 mm, rộng 1.995 mm và cao 1.705 mm, Audi Q8 có chiều dài cơ sở lên đến 2.995 mm, mang đến không gian nội thất rộng rãi và thoải mái. Bước vào bên trong khoang lái, người dùng sẽ ấn tượng với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến.

Hệ thống màn hình cảm ứng MMI kép gồm một màn hình chính 10,1 inch phục vụ giải trí và điều hướng, cùng một màn hình phụ 8,6 inch để điều khiển điều hòa và các chức năng khác. Hệ thống âm thanh Bang & Olufsen cao cấp mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, giúp mỗi hành trình trở nên thú vị hơn.

audi-q8-7-1603.jpg
Audi còn trang bị hệ thống treo khí nén thích ứng giúp xe di chuyển êm ái, đồng thời có thể điều chỉnh độ cao gầm để phù hợp với từng điều kiện đường sá. Ảnh: M.H

Ghế ngồi được bọc da cao cấp với khả năng chỉnh điện đa hướng, đi kèm các tính năng sưởi, thông gió và massage giúp tăng cường sự thoải mái cho người lái cũng như hành khách. Khoang hành lý có dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu chứa đồ cho những chuyến đi xa, đồng thời hàng ghế sau có thể gập linh hoạt để tối ưu không gian khi cần thiết.

Audi Q8 2024 trang bị động cơ 3L V6 tăng áp, sản sinh công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Hệ dẫn động quattro danh tiếng kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic giúp xe vận hành mạnh mẽ, linh hoạt trên nhiều loại địa hình. Ngoài ra, Audi còn trang bị hệ thống treo khí nén thích ứng giúp xe di chuyển êm ái, đồng thời có thể điều chỉnh độ cao gầm để phù hợp với từng điều kiện đường sá.

screenshot-2025-04-01-203726.png
Audi Q8 2024 trang bị động cơ 3L V6 tăng áp, sản sinh công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Ảnh: M.H

Bên cạnh hiệu suất vận hành, Audi Q8 còn được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến như hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng và camera 360 độ. Những tính năng này giúp người lái có được sự an tâm tuyệt đối trong suốt hành trình.

audiq8frontcabin-16968531510252025007009-1696898450960-16968984511461417859955202310100809083429370.jpg
Bên cạnh hiệu suất vận hành, Audi Q8 còn được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến như hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng và camera 360 độ. Ảnh: M.H

Audi Q8 là một trong những mẫu SUV coupe sang trọng và ấn tượng nhất hiện nay, không chỉ ở thiết kế thời thượng mà còn ở khả năng vận hành mạnh mẽ và loạt công nghệ tiên tiến. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một mẫu xe không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn mang lại trải nghiệm lái đầy phấn khích trên mọi cung đường.

Dưới đây là giá xe chi tiết:

Hãng xe
Dòng xe
Phiên bản
Phân khúc xe
Động cơ
Giá niêm yết
Audi
Q8
55 TFSI quattro S Line
Xe sang cỡ lớn
TFSI 3.0 MHEV
4 tỷ 200 triệu đồng

Có thể bạn quan tâm

Renault Kwid 2025 ra mắt bản kỷ niệm 10 năm: Giá chỉ từ 132 triệu đồng, rẻ ngang xe tay ga

Renault Kwid 2025 ra mắt bản kỷ niệm 10 năm: Giá chỉ từ 132 triệu đồng, rẻ ngang xe tay ga

(GLO)- Renault vừa trình làng phiên bản đặc biệt Kwid 10th Anniversary Edition, đánh dấu cột mốc 10 năm mẫu xe cỡ nhỏ này có mặt trên thị trường. Với giá khởi điểm chỉ 132 triệu đồng, mẫu xe này tạo “cơn sốt” trong phân khúc ô tô giá rẻ và là đối thủ cạnh tranh với các dòng xe tay ga cao cấp.

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

(GLO)- Ý tưởng "liên minh trạm sạc" giữa các hãng xe điện ngoại tại Việt Nam được xem như một chiến lược khôn ngoan để đối phó với thế độc quyền hạ tầng của VinFast. Nhưng khi đối chiếu với thực tế thị trường, bài toán đầu tư và hành vi người dùng, giấc mơ này dường như còn quá xa vời.

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

(GLO)- Thế giới đang tăng tốc hướng tới giao thông xanh, Việt Nam vẫn loay hoay với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,83 lít/100 km vào năm 2030. Nếu tiếp tục trì hoãn, chúng ta sẽ đánh mất cơ hội phát triển bền vững và tự biến mình thành “bãi đáp” cho công nghệ lỗi thời của thế giới .

BMW triệu hồi hơn 331.000 xe toàn cầu: Nguy cơ cháy nổ và những hệ lụy lớn hơn một chiến dịch kỹ thuật

BMW triệu hồi hơn 331.000 xe toàn cầu: Nguy cơ cháy nổ và những hệ lụy lớn hơn một chiến dịch kỹ thuật

(GLO)- BMW - một biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô Đức - vừa công bố triệu hồi hơn 331.000 xe trên toàn cầu do nguy cơ cháy nổ từ lỗi kỹ thuật nghiêm trọng. Sự việc đang gây chấn động không chỉ vì quy mô, mà còn vì những ảnh hưởng sâu rộng đến uy tín và chiến lược dài hạn của thương hiệu.

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

(GLO)- Mỗi người lái xe sẽ có 12 điểm/năm và hệ thống trừ điểm giấy phép lái xe (GPLX) cũng đã có hiệu lực từ ngày 1-1-2025. Tuy nhiên, một vấn đề đang gây ra nhiều nhầm lẫn là cách tính thời gian phục hồi điểm GPLX, dẫn đến những hiểu sai có thể khiến người lái xe chịu thiệt không đáng có.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

null