25 thí sinh tham dự Hội thi Tin học trẻ huyện Chư Păh lần thứ IV

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Huyện Đoàn Chư Pah vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi Tin học trẻ huyện lần thứ IV, năm học 2022-2023.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia hội thi. Ảnh: Hà Đức Thành

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia hội thi. Ảnh: Hà Đức Thành

Có 25 thí sinh của 8 đơn vị tham gia dự ở 3 bảng thi, gồm: bảng A, thi kỹ năng lập trình, hướng tạo ra sản phẩm cấp tiểu học dành cho cá nhân; bảng B, thi kỹ năng lập trình cấp THCS dành cho cá nhân và bảng C, thi sản phẩm sáng tạo cấp THCS gồm phần mềm, phần cứng hoặc sản phẩm tích hợp.

Sau 1 ngày diễn ra sôi nổi, kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất bảng A cho thí sinh Đỗ Lương Thanh Tùng-học sinh Trường Tiểu học Ia Nhin (xã Ia Nhin); giải nhất bảng B cho thí sinh Nguyễn Đức Trung-học sinh Trường THCS thị trấn Phú Hòa và giải nhất bảng C cho nhóm tác giả Nguyễn Thị Quỳnh Như và Nguyễn Hữu Long-học sinh Trường THCS thị trấn Phú Hòa với sản phẩm phần mềm học tốt lịch sử lớp 6.

Thông qua hội thi nhằm khuyến khích Thanh-thiếu nhi trên địa bàn huyện học tập, nghiên cứu làm chủ công nghệ thông tin, đồng thời Huyện Đoàn phát hiện các tài năng trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở các trường học để bồi dưỡng đội tuyển tham dự hội thi tin học trẻ toàn tỉnh lần thứ XXII năm 2023 được tổ chức vào cuối tháng 5-2023.

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng vùng dân tộc thiểu số

Gia Lai nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng vùng dân tộc thiểu số

(GLO)- Ngày 28-3, UBND tỉnh Gia Lai ban hành Kế hoạch số 755/KH-UBND về việc thực hiện chương trình nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng (TTHTCĐ) các xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh.

Đừng để tâm hồn nghèo nàn

Đừng để tâm hồn nghèo nàn

(GLO)- Nhớ hồi dạy bài Thu điếu (Nguyễn Khuyến) trong chương trình Ngữ văn lớp 11, tôi đã hỏi học trò: Em từng có ấn tượng hay cảm xúc đặc biệt gì với mùa thu chưa? Nhiều em trả lời ngập ngừng: “Em thấy mùa thu… trời mát mẻ”, “Em thấy mùa thu… lá cây rụng nhiều”, “Em thấy mùa thu… thường mưa”.