Ronaldo ghi siêu phẩm, R.M tìm lại mạch thắng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cú hat-trick bàn thắng, trong đó có một pha qua người dứt điểm tuyệt đẹp của Cristiano Ronaldo đã giúp Real Madrid (R.M) đè bẹp Espanyol 6-0 ở vòng 22 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) diễn ra rạng sáng 1-2 (giờ VN).

Ronaldo ăn mừng bàn thắng trong trận thắng Espanyol. Ảnh: Reuters
Ronaldo ăn mừng bàn thắng trong trận thắng Espanyol. Ảnh: Reuters


Pha làm bàn này được Ronaldo thực hiện vào phút 45, thời điểm R.M đang dẫn 3-0. Nhận bóng trước khu vực 16m50, tiền đạo người Bồ Đào Nha thực hiện 2 cú đảo chân nhanh như điện giúp anh vượt qua 3 cầu thủ trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành của Espanyol.

Trước đó, Ronaldo cũng ghi được một bàn trên chấm phạt đền vào phút thứ 12 và hoàn tất cú hat-trick vào phút 82. Những bàn thắng còn lại của R.M được ghi bởi Karim Benzema (phút 7), James Rodriguez (phút 16) và Oscar Duarte đá phản lưới nhà (phút 87).

Trận thắng này giúp Real Madrid có được 47 điểm sau 22 vòng đấu, kém Atletico Madrid 1 điểm và Barca (mới đá 21 trận) 4 điểm.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo cung đường chạy “Theo bước chân Vua Lửa”

Độc đáo cung đường chạy “Theo bước chân Vua Lửa”

(GLO)-

Sáng 1-5, UBND huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) tổ chức giải chạy huyện Phú Thiện lần thứ II năm 2024 với chủ đề “Marathon Yang Pơtao Apui-Theo bước chân Vua Lửa” với cung đường mang đến nhiều điều mới lạ và hào hứng với các vận động viên.

Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15 đã khép lại. Những ngày qua, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh, người yêu mến võ thuật Gia Lai có dịp thưởng thức màn biểu diễn mãn nhãn và cũng không kém phần gay cấn của các võ sĩ tài năng trong cả nước.