Cách phối đồ siêu chất với áo len nữ khiến các nàng thích mê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Áo len nữ là món đồ không thể thiếu đối với các chị em trong mùa đông. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kết hợp áo len nữ sao cho thật chất và phong cách.
Dưới đây là những cách phối đồ đơn giản với áo len nữ giúp các nàng luôn tỏa sáng ngay cả trong mùa đông.
1. Áo len nữ và quần jeans
Sự kết hợp giữa áo len và quần jeans tuy không quá mới lạ nhưng lại là công thức “ruột” của mọi cô gái. Chẳng quá cầu kì, bạn sẽ có ngay một set đồ thoải mái nhưng vẫn rất thời trang với áo len nữ và quần jeans.
Các chị em đừng quên chuẩn bị thêm một vài món phụ kiện xinh xắn như túi xách hay một đôi boots cá tính để bộ đồ của mình trở nên thời thượng và hoàn hảo hơn nhé.
2. Áo len nữ và chân váy midi
Chân váy midi luôn giữ một vị trí đặc biệt trong tủ đồ đông của phái đẹp. Tại sao bạn không thử kết hợp mẫu chân váy điệu đà này với áo len nữ trong những ngày tiết trời trở lạnh. Chắc chắn, cả hai item này sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Cả áo len và chân váy midi đều sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Với áo len phom rộng bạn có thể thoải mái bắt cặp với chân váy midi xẻ tà, chữ A hay dáng xoè đều rất ăn ý.
Chỉ với một set đồ đơn giản thôi nhưng trông bạn gái vừa nữ tính, hợp mốt mà vẫn thanh lịch, sang trọng.
3. Áo len nữ và quần ống rộng
Hầu hết các cô nàng đều lựa chọn các mẫu quần skinny hay legging để mix cùng áo len bởi sự bù trừ về form dáng sẽ đem lại một set đồ hoàn thiện nhất. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng phá cách và không thích những sự lựa chọn quá an toàn thì đừng ngần ngại “đổi gió” một chút với quần ống rộng và áo len nhé. Tin rằng, bộ đôi này sẽ đem lại cho bạn rất nhiều điều bất ngờ.
4. Áo len nữ và chân váy ngắn
Chân váy ngắn cùng áo len sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng khoe được đôi chân dài thon gọn mà vẫn đủ ấm áp trong những ngày trở lạnh.
Bạn đã biết cả áo len và chân váy ngắn đều rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Tuy nhiên, để có một outfit hoàn hảo với hai item này thì bạn hãy ưu tiên lựa chọn chân váy ngắn chữ A, suông hay đuôi cá để kết hợp cùng áo len sẽ phù hợp hơn cả.
M.H t/h (phununews)
Ảnh sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.