Jolie Nguyễn diện váy hoa mẫu đơn tôn nét kiêu kỳ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Các mẫu váy trong bộ sưu tập 'Mơ yêu' được xây dựng trên gam màu và hoạ tiết tôn vẻ nữ tính cho người mặc.
 

Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son lấy sắc tím để truyền tải tinh thần lãng mạn, nữ tính trong bộ sưu tập dành cho mùa xuân hè với tên gọi 'Mơ yêu'.
 

Họa tiết hoa mẫu đơn, loài hoa phú quý tượng trưng cho sung túc, hạnh phúc và thịnh vượng được thể hiện trên nhiều phom dáng trang phục.
 

Vải in hoa lá uyển chuyển được sử dụng để mang đến các mẫu váy cổ điển khiến người mặc có được sự trang nhã và lịch sự khi xuất hiện ở các buổi tiệc tùng.
 

Những mẫu váy mang vẻ đẹp kinh điển như váy suông, váy xoè cổ điển, váy bút được đan xen cùng hơi thở hiện đại với suit thanh lịch, áo cổ vest phóng khoáng.
 

Chất liệu lụa tơ tằm, lụa bóng và voan lụa in hoa được phối hợp cùng nhau để tạo nên các kiểu váy đậm chất nữ tính.
 

Điểm nhấn đáng yêu của bộ sưu tập là hình ảnh đôi chó vương triều ngộ nghĩnh, thể hiện mong ước về tình yêu đôi lứa vẹn tròn trong năm mới.
 

Màu sắc các thiết kế càng thêm rực rỡ khi đặt giữa không gian mộc mạc, bình dị của làng chiếu truyền thống Định Yên (Đồng Tháp), nơi lưu giữ nhiều nét đẹp quá vãng của miền đất phương Nam.
 

Giày cao gót cũng được thiết kế riêng với kiểu dáng và sắc màu đồng điệu cùng từng mẫu trang phục.
 

Bên cạnh cách khai thác triệt để hoạ tiết hoa mẫu đơn, trái tim, chó vương triều, hai nhà thiết kế còn tạo thêm những điểm nhấn bằng chi tiết nơ bướm, nơ hoa, phụ kiện cài áo.
 

Bộ ảnh được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Anh, nhiếp ảnh Chanh Nguyễn, trang điểm Ngân Thị, làm tóc Bale Hữu Tường, trang phục Vũ Ngọc & Son.

Duy Khánh/ngoisao

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.