Lã Thanh Huyền khác lạ với hình ảnh cá tính

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong bộ ảnh mới thực hiện, nữ diễn viên "Zippo, mù tạt và em" biến đổi với phong cách gợi cảm và cá tính hơn so với trước đây.

Khán giả truyền hình vốn đã quen với hình ảnh Lã Thanh Huyền dịu dàng, nữ tính. Mới đây, nữ diễn viên quyết định làm mới bản thân bằng bộ ảnh thời trang mùa hè. Xuất hiện với mái tóc ngắn cùng những bộ đồ được phối trẻ trung, hiện đại, Lã Thanh Huyền trông lạ lẫm so với trước đây.

 

Hình ảnh mới khác lạ của Lã Thanh Huyền.
Hình ảnh mới khác lạ của Lã Thanh Huyền.
Nữ diễn viên cá tính hơn so với phong cách thường ngày.
Nữ diễn viên cá tính hơn so với phong cách thường ngày.



Bà mẹ một con chia sẻ cô rất thích thú với sự thay đổi lần này, cả về diện mạo lẫn phong cách thời trang. Trước đây, cô chọn lựa trang phục khá an toàn, thường là những bộ đầm ôm sát, kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch.

Lã Thanh Huyền tâm sự những trang phục phá cách như kiểu dáng bất đối xứng, sơ mi mặc lệch bên... khiến cô cảm thấy trẻ trung, tươi mới hơn. Cô là người chuộng gam màu đen - trắng tối giản, nhưng đôi khi cũng thích thử nghiệm một chút họa tiết. Những họa tiết xanh mát lần này phù hợp để diện trong mùa hè.


 

 Lã Thanh Huyền chuộng trang phục đơn sắc.
Lã Thanh Huyền chuộng trang phục đơn sắc.



Trong một bài phỏng vấn trước đây, diễn viên Zippo, mù tạt và em từng bật mí cô cảm thấy thiếu tự tin khi mặc trang phục quá ngắn hoặc quá hở. Ngoài ra, nữ diễn viên 8X cũng tiết lộ có sở thích sưu tầm phụ kiện kính mắt.

Ly Nguyễn (zing)
Ảnh: NVCC

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.