Người đẹp có làn da đẹp nhất sành điệu xuống phố

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sái Hương Ly-top 10 Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2016, không chỉ được biết đến là người đẹp sở hữu gương mặt khả ái và làn da đẹp nhất trong cuộc thi  (HHVN) 2016 mà còn là người đẹp được đánh giá có gout thẩm mỹ thanh lịch, trẻ trung. Sái Hương Ly vừa trở thành người mẫu cho một BST mới của Elise được đánh giá là xu hướng của mùa Thu-Đông năm nay.
 

3
Những set đồ với tone màu pastel trong trẻo, nhẹ nhàng được người đẹp – Top 10 HHVN thường xuyên sử dụng mang đến vẻ dịu dàng, nữ tính.
a
Trang phục với tone màu hồng nhẹ nhàng, phối ren khéo léo tôn đường cong quyến rũ của người mặc. Màu sắc nữ tính mix cùng với phụ kiện màu bạc tạo nên set đồ vô cùng thanh lịch, quyến rũ.
a
 
a
 
a
Thiết kế áo khoác chất liệu lông cừu sang trọng nhưng vô cùng tinh tế được Sái Hương Ly sử dụng linh hoạt. Không chỉ giúp phái đẹp giữ ấm trong những ngày chớm đông, những chiếc áo khoác dạ cao cấp còn giúp quý cô tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, thể hiện gout thời trang tinh tế và đẳng cấp của người mặc.
a
Trên nền vải dạ cao cấp được dệt hoàn toàn từ 95% lông cừu tự nhiên, với các đường cắt chính xác, các mũi khâu tỉ mỉ hứa hẹn sẽ được các quý cô săn tìm trong mùa đông năm nay.

Theo hanoimoi

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.