Mâu Thủy xuất hiện ấn tượng trên bìa tạp chí thời trang Essential Macau

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4 - Mâu Thủy vừa được xuất hiện trên bìa Tạp chí Essential tại thị trường thời trang Macau.

Mâu Thủy đẹp ấn tượng trên bìa tạp chí thời trang Essential Macau
Mâu Thủy đẹp ấn tượng trên bìa tạp chí thời trang Essential Macau


Mâu Thủy đã có buổi chụp hình tại Nha Trang với ekip của tạp chí này, trong tạo hình là một phụ nữ quyền lực của giới thượng lưu, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Gordon Lund (Frackeye).

Mâu Thủy thể hiện những trang phục đến từ những thương hiệu thời trang danh giá trên thế giới như: Ferragamo, Etro, Jimmy Choo, Shiatzy Chen…

 

Cô thể hiện những trang phục đến từ những thương hiệu thời trang danh giá.
Cô thể hiện những trang phục đến từ những thương hiệu thời trang danh giá.


Đây là lần đầu tiên, một người mẫu Việt Nam được xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang cao cấp tại Macau. Hơn nữa, Mâu Thủy còn được xuất hiện trong 10 trang báo bên trong để quảng bá cho những bộ trang phục đắt giá.

Hiện tại, quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 4 vẫn đang hoạt động tại Mỹ cho ước mơ chinh phục thị trường thời trang quốc tế của cô. Cô là minh chứng cho sự phát triển chuyên nghiệp của những người mẫu Việt xuất thân từ chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu uy tín tại Việt Nam.

Ra mắt vào năm 2011, Essential Macau là một tạp chí có vị thế quan trọng trong thời trang cao cấp tại thị trường Macau.

Một số hình ảnh đầy cá tính, ấn tượng của Mâu Thủy xuất hiện trong 10 trang Tạp chí Essential Macau:

 

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.